Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Với số tiền này, M.U và Inter có thể mang Modric rời Real

Thứ Sáu 03/08/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real ra giá Modric cho các đối tác theo đuổi. Theo đó, để có được sự phục vụ của tuyển thủ Croatia, những Man United hay Inter Milan sẽ phải chi số tiền 750 triệu Euro.
 

Modric đắt khách trên TTCN


Ở tuổi 32, Luka Modric vẫn đang chơi rất hay. Tiền vệ này tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, góp công lớn giúp họ giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Chưa dừng lại ở đó, Modric tiếp tục đóng vai đầu tàu giúp Croatia giành ngôi á quân World Cup 2018 tổ chức tại Nga.

Họ lần lượt vượt qua một loạt đối thủ và chỉ chịu thất bại trước Pháp có lực lượng mạnh hơn hẳn. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới mới diễn ra, Modric đã giành được giải thưởng Quả bóng vàng tương đương Cầu thủ xuất sắc nhất.

Real ra giá Modric cho các đối tác theo đuổi hình ảnh
Modric tỏa sáng tại World Cup 2018

Sau giải, Modric trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều đối tác trong đó có Man United và Inter Milan đánh tiếng muốn có cựu thành viên của Tottenham.


Real báo giá khủng


Những đội bóng theo đuổi hy vọng Modric sẽ gây áp lực lên lãnh đạo Real để tìm kiếm thử thách mới trong mùa hè này. Tuy nhiên, khi mà cầu thủ 32 tuổi còn chưa lên tiếng, chủ tịch Florentino Perez đã mở lời trước.

tien ve Mesut Ozil
Real ra giá Modric lên tới 750 triệu Euro

Ông dội một gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu anh của các đại gia với phát biểu đi kèm với việc Real ra giá Modric. “Khả năng duy nhất để có Modric là bỏ ra số tiền 750 triệu Euro”, Perez nói với các phóng viên.

Hiện tại, Modric vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018. Anh còn hợp đồng kéo dài đến hết tháng 6 năm 2020 với Real.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X