Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết vượt mặt MU vụ sao 150 triệu euro

Thứ Hai 17/09/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Paulo Dybala vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Tây Ban Nha muốn cạnh tranh sòng phẳng với M.U trong thương vụ này.

MU muốn có Dybala


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Paulo Dybala không được HLV Massimiliano Allegri trọng dụng. Sự có mặt của Ronaldo khiến chân sút 25 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Chán nản với việc phải ngồi dự bị, ngôi sao sinh năm 1993 đã bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi.
Real Madrid muốn mua Paulo Dybala vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

MU muón có Dybala


Biết được thông tin Dybala không hạnh phúc ở Juventus, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Argentina. MU quan tâm Dybala, Quỷ đỏ chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này.

Hàng công M.U đang không đáp ứng được kỳ vọng, Mourinho muốn đưa về một ngôi sao lớn. Đội chủ sân Old Trafford đã nhắm cầu thủ 25 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp hàng công.

Juventus sẵn sàng bán Dybala cho M.U, họ cho Quỷ đỏ 2 cách để chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Đội bóng thành Turin muốn 150 triệu cho cầu thủ người Argentina, họ cũng sẵn sàng nhả Dybala nếu có Pogba theo chiều ngược lại.


Real Madrid cũng muốn có Dybala


Real Madrid muốn mua Paulo Dybala vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Tây Ban Nha muốn cạnh tranh sòng phẳng với M.U trong thương vụ này.
Real quyết vượt mặt MU vụ sao 150 triệu euro hình ảnh 2

Real muốn vượt mặt M.U vụ Dybala


HLV Lopetegui cũng muốn có Dybala nâng cấp hàng công, đội chủ sân Bernabeu cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1993. Hè 2018, Real đã chấp nhận để Ronaldo tới Juvetus, họ đang hy vọng đội bóng thành Turin sẽ nhả cầu thủ 25 tuổi theo chiều ngược lại.

Hiện Dybala đã thể hiện quyết tâm rời Juventus nếu không được đá chính trở lại, ngôi sao người Argentina sẽ là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019 tới đây. Cuộc cạnh tranh Dybala giữa M.U và Real hứa hẹn sẽ rất khốc liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X