Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết tâm có bằng được sao Liverpool ở Hè 2018

Thứ Năm 26/04/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Emre Can ở Hè 2018, đội chủ sân Bernabeu muốn có bằng được cầu thủ người Đức.

Emre Can từ chối gia hạn với Liverpool


Hợp đồng của tiền vệ Emre Can với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2018, dù Liverpool đã nỗ lực nhưng vẫn chưa thể thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1994 gia hạn hợp đồng mới.
Real Madrid mua Emre Can o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh

Emre Can muốn rời Liverpool ở Hè 2018

Những bất đồng về những điều khoản ở bản hợp đồng mới khiến The Kop đang bế tắc trong việc giữ chân cầu thủ người Đức. Theo The Sun, Can đã từ chối gia hạn để được ra đi.

HLV Klopp đã thừa nhận khả năng cầu thủ sinh năm 1994 rời Anfield ở Hè này, ông thầy người Đức khẳng định dù Can có quyết định thế nào thì ông vẫn tôn trọng.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi, trong đó phải kể đến Juventus. Đội bóng thành Turin đã cử người đến Anh đàm phán. Ngoài ra hai đội bóng thành Manchester và PSG cũng muốn có cầu thủ người Đức.

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Emre Can

Real Madrid mua Emre Can ở Hè 2018, đội chủ sân Bernabeu muốn có bằng được cầu thủ người Đức.
Emre Can

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Emre Can

Los Blancos đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè này, họ nhắm Can như mục tiêu hàng đầu thay thế Luka Modric. Real chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi.

Đội chủ sân Bernabeu cũng hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được ra sân thường xuyên. Theo Don Balon, Real sẽ cử người bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ 23 tuổi.

Với một cầu thủ tài năng và còn rất trẻ, đặc biệt còn có giá 0 đồng thực sự đang khiến nhiều đội bóng thèm khát.

Trong một phát biểu mới đây khi được hỏi về tương lai của mình Can khẳng định: “Tôi chưa đàm phán với đội bóng nào cả, tôi chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải, hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu”.

Chưa biết là Emre Can sẽ cập bến đội bóng nào chỉ biết rằng cuộc chiến giành cầu thủ này ở Hè 2018 sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X