Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt tương lai “thần đồng” Martin Odegaard

Thứ Ba 25/02/2020 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết định tương lai Martin Odegaard, theo đó họ sẽ gọi trở lại cầu thủ người Na Uy ở Hè 2020.

Real Madrid sẽ gọi trở lại Martin Odegaard


Tài năng của Martin Odegaard được phát hiện khi còn nhỏ, anh được ví như thần đồng bóng đá của Na Uy. Real Madrid bỏ ra một số tiền lớn để có ngôi sao sinh năm 1998 từ khi anh còn rất trẻ, nhưng họ không thể phát huy tối đa khả năng của tiền vệ này.
 
Real Madrid quyết định tương lai Martin Odegaard hình ảnh

Real quyết định tương lai Odegaard


Martin Odegaard không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Bernabeu, anh bị đẩy đi ở nhiều đội bóng khác nhau theo dạng cho mượn. Hè 2019, Martin Odegaard tới Real Sociedad theo dạng cho mượn 1 năm, anh đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của La Liga. 

Cầu thủ 21 tuổi đã có 4 bàn và 5 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở La Liga. Đã có tin đồn rằng Martin Odegaard muốn rời Real Madrid ở Hè năm nay. Hiện nhiều đội bóng lớn đang quan tâm cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid. MU, Arsenal và Chelsea chấp nhận chi 30 triệu bảng mua tiền vệ thuộc biên chế của Los Blancos ở Hè năm nay.

Mới nhất, Real Madrid quyết định tương lai Martin Odegaard, theo đó họ sẽ gọi trở lại cầu thủ người Na Uy ở Hè 2020. Theo Marca, HLV Zidane và Chủ tịch Perez đã quyết định sẽ gọi trở lại cầu thủ 21 tuổi, anh sẽ là sự thay thế cho Luka Modric, người sẽ bị đẩy đi vào tháng 6 tới.

Modric còn hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2021, song Real sẽ bán anh nếu nhận được ít nhất 30 triệu euro. Odegaard là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này đủ khả năng thay thế Modric.

Khi mà MU hét giá 150 triệu bảng cho Pogba, gọi trở lại Odegaard được cho là phương án hợp lý với Kền kền trắng. Khoản ngân sách chiêu mộ Pogba sẽ dùng để mua Neymar, Mbappe hay Sterling.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X