Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết đẩy Bale trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 25/04/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng CLB Real Madrid đang cố gắng đẩy Garth Bale trở lại nước Anh ở mùa hè 2019 sắp tới, trong chiến dịch thanh lọc đội hình của HLV Zidane.

 

Real quyết đẩy Bale trở lại Ngoại hạng Anh 

Sự trở lại của Zidane trên băng ghế huấn luyện của Real khiến cơ hội ở lại sân Bernabeu đang ngày càng trở nên ít dần với Gareth Bale.

Gareth Bale gay that vong
Real muốn đẩy Gareth Bale trở lại nước Anh

HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng Gareth Bale ở mùa giải tới, ông thầy người Pháp muốn nhanh chóng đẩy cầu thủ người xứ Wales ra đi để có thể đưa về Real những ngôi sao chất lượng hơn như Eden Hazard hoặc Sadio Mane.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Real có thể bán Bale với mức giá cao để bù đắp lại khoản tiền khổng lồ mà họ từng trả cho Tottenham để có được chữ ký của người xứ Wales. Do đó nhiều khả năng ở mùa giải tới, Real sẽ cho mượn Bale, như một cách để họ không phải trả lương cho cựu cầu thủ Tottenham.

Theo kênh Radioestadio, Real đang sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Bale, bao gồm cả từ nước Anh. Hiện tại M.U và đội bóng cũ Tottenham đang muốn có sự phục vụ của Bale từ Real. Họ sẵn sàng mượn cầu thủ 29 tuổi và sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt.

Bale đã không còn nằm trong kế hoạch của Zidane và Real
Gareth Bale không còn quan trọng với Real Madrid, đó là nhận định của người cũ Jorge Valdano. Ông này tuyên bố HLV Zidane đang muốn đưa về một ngôi sao tấn...
Gareth Bale lên tiếng về tương lai ở Real Madrid
Gareth Bale nói về tương lai. Ngôi sao người xứ Wales tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu ở mùa giải tới. Hiện cầu thủ 29 tuổi đang được...
Real Madrid chốt giá bán Gareth Bale
Real Madrid bán Gareth Bale ở Hè 2019 nếu nhận được 175 triệu euro, đó là thông tin được tờ AS của TBN đăng tải. Hiện Bayern Munich và MU là những CLB muốn có...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X