Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 30 triệu bảng mua tân binh 18 tuổi của Arsenal

Thứ Năm 10/10/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Gabriel Martinell, cầu thủ đang được đánh giá là tương lai của Arsenal với sự trưởng thành vượt bậc.

Real Madrid quan tâm Gabriel Martinell


Hè năm nay, Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng chiêu mộ Gabriel Martinell. Một thương vụ không thu hút được quá nhiều sự chú ý, bởi cầu thủ trẻ này không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên cầu thủ 18 tuổi này đang khiến tất cả phải bất ngờ với phong độ ấn tượng.
Real Madrid muốn mua Gabriel Martinell của Arsenal hình ảnh

Real quan tâm Martinelli


Gabriel Martinell hòa nhập cực tốt với Arsenal, anh liên tiếp ghi bàn khi được trao cơ hội. Sao trẻ này đang có một khởi đầu tuyệt vời tại sân vận động Emirates với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu. Với những gì đang thể hiện anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Emirates.

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid muốn mua Gabriel Martinell. Theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, tuyển trạch viên của Los Blancos đánh giá cực cao tài năng của sao trẻ đang khoác áo Arsenal, Los Blancos có thể chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Kền kền trắng sẽ gửi lời đề nghị vào tháng 1 năm 2020, nếu bị từ chối họ sẽ quay trở lại hỏi mua tiền đạo 18 tuổi vào Hè năm tới. Real Madrid đã đưa về nhiều ngôi sao tấn công ở Hè 2019, trong đó phải kể đến Eden Hazard hay Luka Jovic. Tuy nhiên, những cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Nếu Arsenal đồng ý để Martinelli ra đi, họ sẽ lãi lớn chỉ sau một thời gian ngắn sở hữu sao trẻ người Brazil. Tuy nhiên, HLV Emery sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.

Ông thầy người Tây Ban Nha đang trao cơ hội thường xuyên cho những cầu thủ trẻ, trong đó phải kể đến Willock, Saka hay Martinelli. Bộ ba này là tương lai của Arsenal, và họ không muốn để những cầu thủ này ra đi.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Italia đã liên hệ với Martinelli, họ muốn mời anh khoác áo ĐTQG nước này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X