Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ đưa sao Sevilla vào tầm ngắm

Thứ Bảy 09/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Real Madrid đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Lucas Ocampos của Sevilla.

Real Madrid chi 30 triệu euro cho Lucas Ocampos


HLV Zidane dự kiến sẽ thanh lọc mạnh mẽ đội hình Real Madrid hướng đến mùa giải 2020/21. Những cầu thủ không còn giá trị sử dụng sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho các gương mặt mới.
 
Real Madrid hỏi mua Lucas Ocampos của Sevilla ở Hè 2020 hình ảnh

Lucas Ocampos lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Tuy nhiên, do điều kiện tài chính không còn cho phép bởi Covid-19, Los Blancos sẽ không thực hiện những thương vu lớn ở phiên chợ Hè 2020. Thay vào đó, họ sẽ lựa chọn những cầu thủ kém tên tuổi hơn song vẫn chất lượng.

Tờ Don Balon vừa tiết lộ rằng đội chủ sân Bernabeu mới đưa Lucas Ocampos của Sevilla vào tầm ngắm. Cầu thủ này gia nhập đội bóng xứ Andalusia từ Olympique Marseille ở Hè năm ngoái nhưng đã rất nhanh chứng tỏ được khả năng của mình. Từ đầu mùa giải 2019/20 cầu thủ 25 tuổi có 12 bàn và 3 kiến tạo sau 29 lần ra sân.

Cầu thủ sinh năm 1994 có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 70 triệu euro nhưng Los Blacos tin rằng số tiền 30 triệu euro đủ thuyết phục đội chủ sân Sanchez Pizjuan vì Sevilla cũng đang khó khăn.

Nếu Sevilla từ chối, Real có thể đưa Dani Ceballos ra làm "hàng trao đổi". Hiện Ceballos đang thi đấu tại Arsenal theo diện cho mượn và muốn trở về Tây Ban Nha chơi bóng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X