Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real phũ phàng với Luka Modric

Thứ Sáu 23/11/2018 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real không gia hạn hợp đồng với Luka Modric, Mundo Deportivo khẳng định Los Blancos sẽ để cầu thủ 33 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Real phũ phàng với Modric


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Luka Modric chơi cực tốt trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Croatia cùng với Toni Kroos hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua.
 
Real không gia hạn hợp đồng với Luka Modric hình ảnh

Modric vẫn đang là cầu thủ quan trọng của Real


Phong độ ấn tượng của Modric là một trong những lý do giúp Real Madrid giành rất nhiều danh hiệu, tiêu biểu là 3 chức vô địch Champions League gần đây. Modric không ghi quá nhiều bàn như Ronaldo hay mạnh mẽ như Ramos, song đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng thành Madrid là rất lớn.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Modric được nhiều đội bóng theo đuổi. Inter Milan rất nhiều lần ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1985, họ chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía Real kiên quyết không nhả ngôi sao của mình.

Chủ tịch Perez khẳng định Inter Milan mua thành công Modric nếu chấp nhận chi đủ 750 triệu euro, đó là lời đề nghị quá khó với đội bóng của Italia. Thậm chí một số nguồn tin còn khẳng định Real đang lên kế hoạch gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao 33 tuổi.

Tuy nhiên, Real không gia hạn hợp đồng với Luka Modric, Mundo Deportivo khẳng định Los Blancos sẽ để cầu thủ 33 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
 
Real không gia hạn hợp đồng với Luka Modric hình ảnh

Real không gia hạn hợp đồng với Modric


Vào Hè 2020, Modric đã bước sang tuổi 35, khi đó anh sẽ không còn giữ được phong độ ổn định, bởi vậy Real sẽ không ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Thậm chí ngay từ thời điểm này, Los Blancos đã nhắm người thay Modric, họ muốn đưa về Christian Eriksen của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Croatia.

Modric đã chơi xuất sắc trong năm 2018, cầu thủ sinh năm 1985 đã nhận giải The Best của FIFA. Cựu sao Tottenham cũng đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X