Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phủ nhận mua Neymar với giá kỷ lục

Thứ Ba 03/07/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Real Madrid mua Neymar với giá 310 triệu euro được đài truyền hình TVE của Tây Ban Nha đăng tải là không đúng sự thực, đó là thông tin được phía Los Blancos thông báo.

Real được đồn đoán chiêu mộ thành công Neymar


Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha lần lượt đăng tải thông tin Real mua thành công tiền đạo Neymar từ PSG. Theo đó, để có được cầu thủ sinh năm 1992 đội chủ sân Bernabeu đã chấp nhận chi ra 310 triệu euro.
 
Đây! thực hư vụ Real Madrid mua Neymar thành công hình ảnh

Real được cho là đạt được thỏa thuận mua Neymar 


Thông tin Real có được Neymar do đài truyền hình TVE của Tây Ban Nha tiết lộ, tin đồn này nhanh chóng được những tờ báo lớn của nước này đăng tải.

Trong thời gian gần đây, Real được cho là quan tâm Neymar, họ nhắm cầu thủ người Brazil như sự thay thế lâu dài cho Ronaldo, cầu thủ đã 33 tuổi.

NHM quan tâm rất nhiều đến thông tin được đài TVE của Tây Ban Nha đăng tải, và mới nhất phía Real Madrid đã phải lên tiếng.
 

Real phủ nhận mua thành công Neymar

 

Thông tin Real Madrid mua Neymar với giá 310 triệu euro được đài truyền hình TVE của Tây Ban Nha đăng tải là không đúng sự thực, đó là thông tin được phía Los Blancos thông báo.
 
Neymar PSG vs Real Madrid

Real phủ nhận thông tin mua Neymar thành công


“Đài truyền hình TVE đăng tải thông tin Real mua thành công Neymar với giá 310 triệu euro là không đúng sự thực. Chúng tôi khẳng định không có chuyện Real hỏi mua Neymar, cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi không đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào với PSG cả”. 

"Real Madrid ngạc nhiên khi đài truyền hình TVE có thể phát sóng những thông tin như vậy, đó là những thông tin không đúng sự thực. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm việc với họ và buộc họ phải nói lời xin lỗi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X