Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real phản ứng thế nào khi Ronaldo quyết chí ra đi?

Thứ Sáu 08/06/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real không muốn Ronaldo ra đi. Lãnh đạo của họ đã thống nhất như vậy bất chấp siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ ra đi vào mùa hè này.
 

Ronaldo có ý ra đi


Mọi chuyện bắt đầu từ sau trận chung kết Champions League với Liverpool cuối tháng 5 vừa qua. Trong men say chiến thắng 3-1 và đăng quang tại châu Âu năm thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo bất ngờ có phát biểu khiến người hâm mộ đội bóng không khỏi suy nghĩ.

Thông qua việc hẹn vài ngày tới sẽ trả lời dư luận về tương lai, người ta mường tượng ra viễn cảnh Ronaldo sẽ chia tay Real. Báo chí đã vào cuộc điều tra và tìm ra được nguyên nhân bên trong. Theo đó, suốt 1 năm qua, CR7 đã nhiều lần đề nghị phía Los Blancos nâng lương cho tương xứng với những đóng góp, không kém cạnh các siêu sao Neymar hay Lionel Messi song đều bất thành.

Real không muốn Ronaldo ra đi trong hè này hình ảnh
Ronaldo không hài lòng với lãnh đạo Real

Những người bạn của Ronaldo tiết lộ anh đã nhiều lần đến gặp lãnh đạo và nhận được sự trấn an. Nhưng thời gian trôi qua, mọi chuyện đâu lại vào đấy. Quá chán nản với cách làm của những người đứng đầu sân Santiago Bernabeu, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã chốt phương án sẽ ra đi hè này.
 

Phản ứng của Real


Hiện tại, Manchester United, Paris Saint-Germain, Juventus và Inter Milan là những tên tuổi tại châu Âu đang muốn có Ronaldo. Đó là còn chưa kể tới những đại gia tại Trung Quốc và Mỹ cũng sẵn lòng chi đậm để đưa người 5 lần giành Quả bóng vàng về với mình.

perez

Nhưng chủ tịch Perez của Real không muốn Ronaldo ra đi


Tuy nhiên, Real không muốn Ronaldo ra đi. Cách đây 1 năm, cũng từng xuất hiện tin Ronaldo muốn rời Madrid bởi lùm xùm trốn thuế nhưng lãnh đạo Los Blancos đã dàn xếp ổn thỏa. Giờ đây, họ vẫn không có kế hoạch thay đổi quá lớn trong tương lai của Ronaldo.

Real vẫn xem Ronaldo như một phần trong kế hoạch của mình ít nhất là ở mùa giải tới 2018/19. Trong mùa vừa qua, dù ở tuổi 33, CR7 vẫn có tới 44 bàn thắng sau 44 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu bao gồm 15 tại Champions League, giúp họ sở hữu danh hiệu thứ 3 liên tiếp sau 3 mùa.

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:

Tiết lộ điều kiện không tưởng để Ronaldo ở lại Real
Cristiano Ronaldo ra điều kiện ở lại Real Madrid và khiến nhiều người giật mình. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn có mức đãi ngộ lớn chưa từng có mới...
Không thể tưởng tượng nếu Real thiếu vắng Ronaldo
Sau khi giành chức vô địch Champions League, CR7 đã úp mở khả năng rời Real. Và mới đây, tiền vệ Asensio nói về Ronaldo nhằm thuyết phục anh ở lại.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X