Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để tái ngộ người cũ, Real phải trả giá “trên trời”

Thứ Tư 22/08/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real phải trả 120 triệu Euro để mua Rodrigo. Đó là mức phí giải phóng hợp đồng với cầu thủ này mà Valencia đặt ra cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real để mắt Rodrigo


Mùa giải 2017/18 đánh dấu bước thăng tiến trong sự nghiệp của Rodrigo Moreno. Anh ghi tới 19 bàn trên mọi đấu trường, bao gồm 16 tại La Liga, giúp Valencia giành vé trở lại Champions League.

Qua đó, Rodrigo đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Các nhà đương kim vô địch châu Âu đang muốn tăng cường hỏa lực tấn công sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo và chân sút 27 tuổi là một trong số đó.

Real phải trả 120 triệu Euro để mua Rodrigo hình ảnh

Real phải trả 120 triệu Euro để mua Rodrigo


Trong quá khứ, Rodrigo từng là thành viên đội trẻ Real mùa 2009/2010. Anh cũng không lạ gì HLV Julen Lopetegui khi từng hợp tác trên U21 và ĐTQG Tây Ban Nha.

Phải mua với giá khủng


Trong một phát biểu mới đây, tổng giám đốc Mateu Alemany của Valencia đã cảnh báo rằng Real phải trả 120 triệu Euro để mua Rodrigo. Đây là số tiền bằng đúng điều khoản mua lại của cầu thủ sinh năm 1991.

“Chúng tôi không đàm phán với Real Madrid”, Alemany nói với BeIN SPORT khi được hỏi về thương vụ này. “Nếu họ bỏ ra số tiền 120 triệu Euro, chúng tôi sẽ không thể làm gì khác.”

“Nhưng Rodrigo có vẻ rất hạnh phúc và có động lực lớn tại đây. Đó là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và đội bóng muốn cậu ấy ở lại.”

Ở trận ra quân của La Liga mùa mới 2018/19, Valencia đã hòa Atletico Madrid 1-1 trên sân nhà. Ở đó, chính Rodrigo là người đã ghi bàn gỡ hòa cho “Bầy dơi” sau bàn mở tỷ số của Angel Correa phía bên kia.

Góc Real: Vòi 80 triệu Euro cho Rodrigo? Mời đi chỗ khác!
Biết Real Madrid đang khát một mũi công thay thế Cristiano Ronaldo, Valencia ép giá triệt để trong thương vụ Rodrigo. Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha...

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X