Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool yêu cầu Real nhả 3 ngôi sao mới mơ Salah

Thứ Tư 09/05/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, Real phải đổi 3 cầu thủ lấy Salah theo như yêu cầu từ phía Liverpool.
 

Liverpool ra yêu cầu cho Real


Mohamed Salah mới trải qua mùa giải đầu tiên tại Liverpool nhưng đã để lại dấu ấn sâu đậm. 43 bàn thắng sau 50 lần ra sân đã qua cho The Kop là thành tích rất lâu nữa mới có người vượt qua. Salah vẫn còn ít nhất 2 trận đấu nữa để gia tăng số pha lập công của mình để tiếp tục lập nên những kỷ lục.

Nhưng như vậy cũng là đủ để Real Madrid mê mệt. Trong kế hoạch cải tổ hàng công mùa giải tới, đội bóng Hoàng gia đặt quyết tâm có bằng được Salah. Anh dự kiến sẽ là mảnh ghép hoàn hảo thay thế cho Gareth Bale đã sa sút và chấn thương nhiều trong thời gian qua.

Real phai doi 3 cau thu lay Salah theo yeu cau cua Liverpool hinh anh
Real rất muốn có Salah mùa hè này

Tuy nhiên, có được Salah không là điều đơn giản. Giá trị của tuyển thủ Ai Cập trên thị trường chuyển nhượng lúc này đã lên tới không dưới 200 triệu bảng. Mới nhất, Liverpool đã ra điều kiện mới cho đối tác. Theo đó, Real phải đổi 3 cầu thủ lấy Salah.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool muốn có sự phục vụ của 3 ngôi sao bên phía Real đó là Gareth Bale, Mateo Kovacic và thủ môn Keylor Navas. Không những có người thay thế trực tiếp Salah là Bale, thuyền trưởng The Kop cũng muốn bổ sung thêm nhân sự cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm và thủ môn họ đang cần.
 

Liverpool đẩy mạnh chuyển nhượng


Ở một diễn biến khác, sở dĩ Liverpool nhắm Keylor Navas bởi thủ môn mục tiêu Alisson đã phũ phàng từ chối họ. Tuyển thủ Brazil muốn gia hạn hợp đồng với Roma đến năm 2023 chứ không muốn tới sân Anfield. HLV Klopp vẫn chưa thực sự tin tưởng vào Loris Karius và ngoài Navas, ông cũng nhắm Jan Oblak (Atletico Madrid) và Jack Butland (Stoke City).

HLV Klopp

HLV Klopp muốn Real phải đổi 3 cầu thủ lấy Salah


Trong khi đó, ở khu trung tuyến, Liverpool sẽ đón Naby Keita từ RB Leipzig vào mùa hè này. Số tiền tối thiểu họ phải bỏ ra cho tiền vệ người Guinea là 48 triệu bảng cộng thêm phụ phí. Con số còn lại phụ thuộc vào việc RB Leipzig có dự cúp châu Âu hay không.

Nếu đối tác giành vé dự Champions League, Liverpool mất thêm 11 triệu bảng cho Keita. Nhưng nếu RB Leipzig chỉ dự Europa League, đội bóng của Klopp sẽ chi thêm 4,75 triệu bảng. Trước vòng đấu cuối tại Bundesliga 2017/18, RB Leipzig đang xếp thứ 6 với 2 điểm kém hơn tốp 4 được dự Champions League mùa sau.

Xem thêm một số thống kê về Mo Salah:

Mo Salah

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Barcelona báo tin buồn cho Liverpool
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định tương lai lâu dài của Ousmane Dembele, rằng tiền vệ người Pháp không thể rời Camp Nou chỉ sau một năm cập bến.
Mục tiêu 62 triệu bảng lên tiếng về khả năng gia nhập Liverpool
Ngôi sao tấn công Nabil Fekir từ chối tiết lộ chi tiết gì nhiều xoay quanh tương lai đi ở của mình trong màu áo Lyon.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X