Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn chiêu mộ “sát thủ” Serie A để thay thế Ronaldo

Thứ Bảy 21/07/2018 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, CLB Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ chân sút 25 tuổi của Inter Milan, Mauro Icardi để khỏa lấp vào khoảng trống mà Ronaldo để lại.

Real chiêu mộ Icardi

Chuyển nhượng Real chiêu mộ Icardi hình ảnh
Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ chân sút 25 tuổi của Inter Milan, Mauro Icardi

Sau sự ra đi của Ronaldo, CLB Real Madrid đang gấp rút chiêu mộ một tiền đạo chất lượng. Và Mauro Icardi là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

Trong lễ ra mắt tân binh Alvaro Odriozola, Chủ tịch Florentino Perez đã hứa hẹn sẽ mang về những bản hợp đồng lớn cho Real và Mauro Icardi chính là cái tên sẽ phù hợp với dự định này của người đàn ông quyền lực nhất đội bóng hoàng gia TBN.

Mùa giải 2017/19, Icardi ghi được 29 bàn thắng trong 36 trận đấu cho Inter. Đây là một con số khá ấn tượng với một tiền đạo. Vì vậy, Icardi chính là mẫu cầu thủ mà đội chủ sân Bernabeu đang cần.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ Real đang cố gắng tiếp xúc với những người đứng đầu đội bóng nước Ý để bàn bạc chuyện tương lai của Icardi. Real cũng hoàn toàn có thể mua đứt tiền đạo này giống như cách PSG phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca, khi mà điều khoản phá vỡ hợp đồng của Mauro Icardi chỉ là 110 triệu euro.

Cách đây ít ngày, giới truyền thông Ý đã rộ tin CLB Inter đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Icardi. Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ được gia hạn với đội bóng đến 2023 và mức lương mà anh được nhận có thể lên tới 7,5 đến 8 triệu euro/mùa, cao hơn khá nhiều so với con số 5,5 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Động thái này được hiểu là cách Inter chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, mùa giải mà họ sẽ quyết tâm cạnh tranh chức vô địch Serie A cũng như tiến xa tại Champions League.

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 20/07
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Los Blancos được quan tâm nhất ngày 20/07.
Neymar chính thức lên tiếng về tương lai
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Neymar cho biết mình không có kế hoạch rời PSG dù nhận được sự quan tâm từ CLB Real Madrid.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X