Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin xấu về chấn thương của Ronaldo và Benzema

Thứ Sáu 29/04/2016 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Tây Ban nha, bộ đôi tiền đạo Karim Benzema và Ronaldo nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận lượt về bán kết Champions League với Man City.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Trong trận lượt đi Champions League với Man City, tiền đạo Karim Benzema chỉ đá 40 phút và phải rời sân do dính chấn thương khá nghiêm trọng. Mới đây, Real Madrid đã chính thức lên tiếng về chấn thương của tuyển thủ người Pháp: “Trong buổi chụp chiếu tại Bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja, Benzema được chẩn đoán căng cơ gân khoeo. Quá trình phục hồi của Benzema đang được đẩy nhanh nhưng chúng tôi vẫn chưa khẳng định chắc chắn khả năng cậu ấy trở lại”.

Real nhan tin xau ve chan thuong cua tien dao Benzema va Ronaldo hinh anh
Ronaldo và Benzema chưa chắc ra sân ở trận lượt về
Tiền đạo Ronaldo cũng đang gặp vấn đề tương tự. Trong ngày hôm qua, kết quả chụp chiếu của CR7 cho thấy chấn thương của ngôi sao người Bồ Đào Nha nặng hơn dự kiến. Chân sút người Bồ được chẩn đoán rằng bị rách cơ đùi và nhiều khả năng không thể góp mặt cùng Real thi đấu trận lượt về vòng bán kết Champions League gặp Man City diễn ra rạng sáng ngày 5/5.
Real Madrid chơi tốt hơn khi không có Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ của Real Sociedad, Berchiche khẳng định rằng sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa hai đội cuối tuần này sẽ chẳng giúp...
Tờ Goal cũng khẳng định khả năng Ronaldo ra sân trong trận đấu với Man City là không cao. Nguồn tin này còn cho rằng CR7 sẽ phải rời xa sân cỏ từ 2 đến 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa anh đối mặt nguy cơ nghỉ hết mùa. Hiện tại, Real chỉ còn 3 trận tại La Liga và 1 trận nơi Champions League gặp Man City vào tuần sau. Cựu chân sút của M.U dính chấn thương trong trận Real thắng Villarreal 3-0 hôm 20/4. Anh phải ngồi ngoài khi đội nhà gặp Rayo Vallecano và chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City.
tien dao Karim Benzema hinh anh 2
HLV Zidane cảm thấy lo lắng khi thiếu Benzema và Ronaldo
Mới đây, CR7 cũng lên tiếng khẳng định anh không hài lòng với đội ngũ y tế của Real Madrid. Chân sút người Bồ cho rằng những quyết định của họ không nhất quán và khiến anh không biết khi nào mình có thể ra sân trở lại. Thậm chí, Ronaldo còn phải nhờ tới sự hỗ trợ từ bên ngoài để có kết luận chính xác về chấn thương của mình.
James Rodriguez: Lùi một bước để tiến ba bước
(Bongda24h.vn) - Chỉ trong 48 giờ đầu tiên kể từ khi chính thức ký hợp đồng với James Rodriguez, Real Madrid đã thu về 30 triệu Euro khoản doanh thu bán áo đấu...
Cặp đôi Benzema và Ronaldo đã ghi tổng cộng 74 bàn thắng, chiếm 71% tổng số bàn thắng của Real Madrid (104 bàn). Thiếu vắng hai cầu thủ này, thầy trò HLV Zidane sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé tới Milan. Ở trận lượt đi, Kền kền trắng đã khốn khổ trên sân Etihad khi không có hai ngôi sao lớn nhất trên hàng công. Bởi vậy, NHM Real đang rất mong CR7 và Benzema có thể trở lại và ra sân trong trận đấu trên sân Bernabeu vào giữa tuần sau.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X