Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Pháp mang niềm vui cho Real Madrid

Thứ Ba 03/11/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài bắt trận Real Madrid vs Inter Milan đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) quyết định. Theo đó, vị Vua ao đen người Pháp, Clement Turpin sẽ điều khiển trận đấu ở Bernabeu.

Trọng tài Pháp bắt trận Real Madrid vs Inter Milan


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, Real Madrid sẽ được đá trên sân nhà tiếp Inter Milan. Trận đấu với đội bóng thành Milan rất quan trọng với Los Blancos, bởi họ mới có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Real Madrid vs Inter Milan hình ảnh

Trọng tài Clement Turpin bắt chính trận Real vs Inter


Được đá tại sân nhà, nhiệm vụ của đội chủ sân Bernabeu là phải giành 3 điểm. Một chiến thắng sẽ mở ra cơ hội cho họ đi tiếp ở bảng đấu này. HLV Zidane vẫn tỏ ra lạc quan. Ông vẫn tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội bóng này. Chiến thắng trước Huesca sẽ mang lại sự tin cho đội bóng thành Madrid.

Trọng tài bắt trận Real Madrid vs Inter Milan đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) quyết định. Theo đó, vị Vua ao đen người Pháp, Clement Turpin sẽ điều khiển trận đấu ở Bernabeu.

Đây là lần thứ 3 trọng tài người Pháp bắt chính các trận đấu của Real Madrid. Ở 2 trận trước đó, đội bóng Hoàng gia đều giành chiến thắng (gặp Ludogorets và Roma). Hiện có những lo ngại về sự công tâm của trọng tài này, khi mà HLV trưởng Real là Zinedine Zidane, một huyền thoại của bóng đá Pháp.

Eden Hazard đã sung sức trở lại, anh đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng đón một tin không vui khi Lucas Vazquez dính chấn thương nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định Real Madrid vs Inter Milan (3h ngày 4/11): Người khốn gặp kẻ khó
Cả Real Madrid và Inter Milan đều chưa thắng ở Champions League mùa này và sẽ đụng độ trực tiếp vào đêm thứ 3.
Trung vệ Real Madrid dương tính với Covid-19
Trang chủ của CLB Real Madrid xác nhận trung vệ người Brazil Eder Militao đã dương tính với Covid-19.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/11/2020 : Real Madrid vs Inter Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/11/2020. LTD bóng đá Việt Nam chiều nay, thông tin ngày giờ lich thi dau Cúp C1 đêm nay và ngày mai chính xác nhất.
HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng tái hợp với Isco
Tiền vệ Isco được đồn đoán muốn rời Real Madrid để chuyển tới khoác áo Everton vào tháng 1 năm 2021, HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng về thông tin này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X