Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin sét đánh từ Varane

Thứ Ba 04/04/2017 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Varane sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần, anh sẽ không thể tham dự những trận đấu với Atletico Marid, Bayern Munich và Barcelona.


Tại vòng 29 La Liga, Real có trận tiếp Alaves trên sân nhà. HLV Zidane đã để trung vệ Varane ra sân ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp trở lại đội hình xuất phát sau hơn một tháng dưỡng thương. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ thi đấu có 11 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Dani Carvajal. Vị chiến lược gia người Pháp đã tỏ ra rất lo lắng về chấn thương mà cầu thủ 23 tuổi gặp phải.
Real nhan tin set danh tu trung ve Varane hinh anh
Trung vệ Varane dính chấn thương

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất ông khẳng định: “Tôi rất lo lắng về chấn thương của Varane. Cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương. Đây là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và tôi không muốn nhận thêm bất kỳ một tin xấu nào nữa về tình hình lực lượng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Tôi cần cậu ấy trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, tình hình của Varane sẽ chỉ được công bố sau buổi kiểm tra kỹ lưỡng”.
Zidane muốn Isco gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Sau trận đấu Real 3-0 Alaves, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng muốn BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Isco.

HLV Zidane mong muốn ngôi sao người Pháp không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng, nhưng mọi chuyện lại không theo mong muốn của nhà cầm quân người Pháp. Real vừa phải nhận tin dữ từ chấn thương của cầu thủ này. Đội ngũ y tế của Los Blancos xác nhận Varane dính chấn thương
gân khoeo, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.
Real nhan tin set danh tu trung ve Varane hinh anh 2
Varane nghỉ thi đấu 3 tuần

Với chấn thương gặp phải, Varane của Real Madrid sẽ nghỉ thi đấu 3 trận quan trọng của Los Blancos. Cụ thể, anh sẽ không thể tham dự trận derby thành Madrid với Atletico, sau đó là trận đấu với Bayern Munich ở Champions League và trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 23/4. Varane đã ra sân trong 32 trận trên mọi mặt trận ở mùa giải này và ghi được 4 bàn thắng, việc anh dính chấn thương là mất mát không nhỏ với đội bóng thành Madrid.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X