Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ về lực lượng trước trận gặp Tottenham

Thứ Sáu 13/10/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Real Madrid đang đối mặt với những khó khăn không nhỏ khi thủ thành số một Keylor Navas dính chấn thương khi lên tuyển thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Concacaf.

Theo thông tin được đội bóng Hoàng gia TBN, Real Madrid đưa ra, thủ thành số một của họ Keylor Navas đã không may gặp chấn thương trong quá trình lên tuyển Costa Rica thi đấu tại vòng loại World Cup 2018.

Real Madrid nhan tin du ve luc luong truoc tran gap Tottenham hinh anh
Navas dính chấn thương trong quá trình trở lại phục vụ ĐTQG

Navas dính chấn thương ở trận hòa 1-1 với Honduras vào thứ Bảy tuần trước. Theo kết quả kiểm tra ý tế, anh bị căng cơ đùi phải và gặp những vấn đề về dây chằng. "Sau khi các cuộc kiểm tra được tiến hành với cầu thủ của chúng tôi, Keylor Navas, tại Bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja, anh ta đã được chẩn đoán đã bị đau cơ và sưng lên ở háng phải”, trang chủ Real Madrid cho biết.

Với chấn thương này, Keylor Navas có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần và đó sẽ là tổn thất cực lớn cho Real Madrid, bởi hiện tại ở vị trí thủ môn, HLV Zidane không có nhiều lựa chọn, thậm chí chiến lược gia người Pháp dự tính sẽ phải đôn cậu con thứ Luca Zidane lên đội 1 trong thời gian tới.

Như vậy, Real sẽ không có được sự phục vụ của Navas trước khung gỗ ở trận đấu với Getafe cuối tuần này hay xa hơn là trận đấu phân định ngôi đầu với đại diện nước Anh Tottenham Hotspur tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới. Người thay thế anh nhiều khả năng sẽ là thủ thành trẻ Kiko Casilla.

Với việc mất Navas, đây sẽ là một thách thức thực sự với HLV Zidane, bởi lúc này ông cũng không có được sự phục vụ của một loạt gương mặt trụ cột của đội 1 vì những lý do khác nhau như Gareth Bale, Karim Benzema, Mateo Kovacic, Marcelo, Daniel Carvajal hay Toni Kroos.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X