Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin dữ: Ronaldo chấn thương ở Siêu kinh điển

Thứ Hai 07/05/2018 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới gặp phải chấn thương ở trận Siêu kinh điển với Barcelona và rời sân từ khá sớm.
Real Madrid nhập cuộc ở trận Siêu kinh điển không tốt khi bị Suarez chọc thủng lưới từ khá sớm. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng như thường lệ và giúp đội bóng thành Madrid gỡ hòa ngay phút 14 với một cú đệm bóng dễ dàng ngay trước vạch vôi cầu môn.

Tuy nhiên, sau khi ghi bàn, Ronaldo tỏ ra rất cay cú với tình huống vào bóng mang tính triệt hạ của Pique. Anh có một vài lời trao đổi với ngôi sao của Barca trước khi nhận sự chăm sóc của các bác sĩ. CR7 đã nén đau thi đấu hết hiệp một nhưng không thể giúp Kền kền trắng tạo nên sự khác biệt.

Ronaldo chan thuong o Sieu kinh dien, Real lo sot vo hinh anh

Ronaldo chấn thương mắt cá ở trận Siêu kinh điển


Mặc dù Ronaldo có thể chơi hết hiệp một nhưng anh tỏ rõ sự đau đớn mỗi khi di chuyển và xử lý bóng. Cuối cùng, ngôi sao người Bồ đã rời sân sau giờ nghỉ và người vào thay là Marco Asensio.

Nguồn tin từ phía Real cho biết Ronaldo đã bị chấn thương mắt cá chân phải. Dẫu vậy, việc anh rời sân chỉ là để đảm bảo vết đau này không bị nặng thêm. Ronaldo cũng đã chườm đá cho cái chân đau của mình và ngồi trên ghế dự bị xem nốt trận đấu.

Tình hình chấn thương của Ronaldo không quá phức tạp và anh hoàn toàn có thể bình phục kịp cho trận chung kết Champions League với Liverpool sau đây 3 tuần. Việc Real quyết định rút Ronaldo khỏi sân cũng là để đảm bảo đội hình không bị sứt mẻ gì nghiêm trọng trước trận đấu với Liverpool vào cuối tháng.

Mặc dù không còn mục tiêu tại La Liga nhưng Real vẫn chơi một trận Siêu kinh điển đầy quyết tâm trước Barca. Kết quả chung cuộc là đoàn quân của Zidane đã có được một trận hòa với tỉ số 2-2.

Nếu như trọng tài bắt chính xác hơn thì có lẽ chiến thắng đã thuộc về phía Kền kền trắng. Ở bàn thắng thứ 2 của Barca, Suarez rõ ràng đã phạm lỗi với Varane trước khi chuyền bóng cho Messi lập công. Ngoài ra, trọng tài cũng bỏ qua một quả penalty cho Real Madrid khi Alba phạm lỗi với Marcelo trong vòng cấm.

Xem thêm tin tức sau trận Siêu kinh điển:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X