Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ sau chiến thắng trước Real Betis

Thứ Ba 29/09/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng xác nhận về chấn thương mà tiền vệ trụ cột Toni Kroos gặp phải trong chiến thắng trước Real Betis cuối tuần trước.

 

Tiền vệ Toni Kroos dính chấn thương trong trận đấu tại vòng 3 La Liga của Real Madrid diễn ra vào cuối tuần vừa qua. Anh chỉ có mặt trên sân ít phút trước khi bị thay ra để nhường lại vị trí cho Luka Modric.

Real nhận tin dữ của Toni Kroos hình ảnh
Real Madrid xác nhận Toni Kroos dính chấn thương sau chiến thắng trước Real Betis

Sau các cuộc kiểm tra y tế vào thứ Hai vừa qua, CLB Real Madrid đã chính thức xác nhận việc tiền vệ Toni Kroos gặp chấn thương vùng hông. Mặc dù vậy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không tiết lộ việc ngôi sao 30 tuổi sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. 

Thông báo từ Los Blancos ghi rõ: "Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay đối với cầu thủ của chúng tôi, Toni Kroos thì anh ấy được chẩn đoán là dính chấn thương cơ ở phần hông trái. Sự hồi phục của anh ấy sẽ tiếp tục được theo dõi".

Vắng Toni Kroos, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Real Madrid khi đội bóng này sắp sửa có trận đấu gặp Valladolid tại LaLiga vào thứ Tư tới. Bên cạnh đó, nó cũng đặt ra nhiều thách thức với BLĐ Real trong thời gian dài, đặc biệt là trong bối cảnh họ vẫn chưa có bất cứ sự tăng cường đội hình nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Với việc đang gặp phải chấn thương, nhà vô địch World Cup 2014 cũng có nguy cơ sẽ vắng mặt trong đội hình ĐT Đức ở trận đấu giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 7/10, trước khi 'Cỗ xe tăng Đức' bước vào các trận đấu tại Nations League gặp các đối thủ Ukraine và Thụy Sĩ. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X