Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin cực vui về trường hợp của Hazard và Militao

Thứ Sáu 20/11/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Real Madrid sẽ có sự phục vụ của Eden Hazard và Eder Militao cho trận đấu với Villarreal, lý do là bởi cả hai cầu thủ này đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Hazard và Militao âm tính với Covid-19


Sau loạt trận của ĐTQG, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở La Liga. Đội hình Real Madrid đón một số tin buồn, theo đó trung vệ đội trưởng Sergio Ramos dính chấn thương trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức.
 
Đội hình Real Madrid nhận tin vui từ Eden Hazard và Eder Militao hình ảnh

Eden Hazard âm tính với Covid-19


Phút 43, trung vệ Sergio Ramos gặp vấn đề và phải rời sân nhường chỗ cho Eric Garcia. Trung vệ đội trưởng của Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1986 vào ngày mai vẫn đang bỏ ngỏ.

Đã có những thông tin cho rằng Real sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Eden Hazard và Eder Militao, cả hai cầu thủ này đều có dấu hiệu nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, rất may điều đó đã không xảy ra. 

Theo công bố mới nhất của Real Madrid thì cả Eden Hazard và Eder Militao đều đã âm tính với Covid-19 sau đợt thử mới nhất tại CLB, do đó họ sẽ lập tức trở lại tập luyện bình thường. Hazard mới trở lại sau chấn thương dài hạn, anh đang nỗ lực khẳng định khả năng của mình.

Trong trường hợp Sergio Ramos vắng mặt, nhiều khả năng Eder Militao sẽ chơi bên cạnh Varane ở trung tâm hàng thủ. Ngoài ra Real cũng sẽ đón sự trở lại của Casemiro, người cũng đã xét nghiệm âm tính. Với việc có trong tay những cầu thủ tốt, mục tiêu của HLV Zidane chắc chắn là 3 điểm.

Real Madrid hiện đang xếp thứ 4 ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Sociedad 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đối thủ của Los Blancos xếp thứ 2, hơn họ khoảng cách 2 điểm.

MU sẽ phải hối tiếc vì không chiêu mộ Grealish
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Man United có lẽ đang ước chiêu mộ thành công Grealish hồi hè sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gần đây.
Zidane đích thân liên hệ thuyết phục sao khủng Bayern gia nhập Real
Mới đây, đích thân HLV Zidane gọi điện thuyết phục hậu vệ Alaba sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới.
Sao mới nhận bằng lái xe nói lời cay đắng với MU và Real
Eduardo Camavinga sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Rennes bất chấp sự quan tâm của các ông lớn như Real Madrid hay Man United.
Điểm tin bóng đá sáng 19/11: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid
MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid, Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X