Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin cực mừng từ Bale

Thứ Tư 25/01/2017 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm khi Gareth Bale đã bình phục và có thể trở lại tập luyện vào cuối tuần này. 

Trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Sporting Lisbon, tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương. Ngôi sao người xứ Wales gặp vấn đề khá nghiêm trọng và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Cầu thủ sinh năm 1989 đã được chuyển tới trung tâm y tế của Real để xem xét mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Kết quả Bale bị trận khớp xương gân và xương mác ở mắt cá chân phải nên phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.
Real nhan tin cuc mung tu Gareth Bale hinh anh
Bale dính chấn thương và đã nghỉ thi đấu hơn 1 tháng
Tuy nhiên, chấn thương của Bale diễn biến nghiêm trọng hơn dự đoán. Đã hơn 1 tháng qua anh vẫn chưa thể ra sân trở lại. Chấn thương gặp phải khiến Bale bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của Real Madrid. Không có anh sức mạnh của Los Blancos bị ảnh hưởng khá nhiều. Bằng chứng là Kền kền trắng đã chơi thất vọng trong thời gian gần đây.
Celta vs Real (3h15 ngày 26/1): Khi Kền kền “què quặt”
Liên tiếp những chấn thương trong thời gian qua đã khiến sức mạnh của Real suy giảm. Trước mắt, việc ngược dòng trước Celta tại tứ kết cúp Nhà vua cũng trở nên...
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 27 tuổi đã có thể bình phục và ra sân trở lại. Dự kiến vào khoảng giữa tháng 2 là Gareth Bale đã có thể ra sân thi đấu. Đây thực sự là tin rất vui với NHM đội chủ sân Bernabeu bởi trong thời gian gần đây đội bóng này có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Real chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla 1 điểm và 2 điểm so với đại kình địch Barca. Dù còn trong tay một trận chưa đá nhưng khả năng thầy trò Zidane để đối thủ cân bằng và vượt qua là hoàn toàn có thể.
bale real madrid
Bale sắp trở lại sân cỏ
Bale đã dính khá nhiều chấn thương trong thời gian gần đây. Những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này. Mùa này, Bale mới chỉ ghi được 5 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga. Với sự trở lại của cầu thủ người xứ Wales, Real hứa hẹn sẽ mạnh lên rất nhiều trong thời gian tới.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X