Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin cực buồn sau trận derby Madrid

Chủ Nhật 30/09/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale dính chấn thương sau trận derby thành Madrid, khả năng anh ra sân trong trận đấu tiếp theo của Los Blancos ở Champions League vẫn đang bỏ ngỏ.

Bale dính chấn thương


Sau trận thua 0-3 trên sân của Sevilla, Real Madrid đã rất quyết tâm giành chiến thắng trước Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 7 La Liga. Dù chơi rất cố gắng và nỗ lực nhưng Los Blancos không thể giành chiến thắng, họ để đối phương cầm hòa với tỷ số 0-0.
Gareth Bale dính chấn thương sau trận derby thành Madrid hình ảnh

Bale dính chấn thương sau trận derby Madrid


Kết quả Real vs Atletico giúp Los Blancos tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH La Liga, họ có cùng 14 điểm như đội đầu bảng Barca nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Không chỉ để Atletico cầm hòa ngay trên sân nhà, đội chủ sân Bernabeu còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Gareth Bale dính chấn thương sau trận derby thành Madrid, khả năng anh ra sân trong trận đấu tiếp theo của Los Blancos ở Champions League vẫn đang bỏ ngỏ.

Cầu thủ người xứ Wales phải rời sân ở phút 46, nhường chỗ cho Dani Ceballos. Theo chuẩn đoán ngôi sao sinh năm 1989 dính chấn thương bắp chân. Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Lopetegui khẳng định.

“Cậu ấy dính một chấn thương, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và họ nói rằng cậu ấy gặp vấn đề không quá nghiêm trọng. Bale sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi kết luận về thời gian phải nghỉ thi đấu”.

Với chấn thương gặp phải, Bale chưa chắc đã có thể ra sân trong trận đấu với CSKA Moscow ở Champions League. Nếu cầu thủ người xứ Wales dính chấn thương nặng đây sẽ là tổn thất cực lớn với đội bóng của Tây Ban Nha.

Mùa giải này Bale đang chơi rất tốt, ngôi sao 29 tuổi đã ghi 3 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở La Liga. Ở Champions League anh cũng có 1 bàn thắng trong trận mở màn vòng bảng với Roma.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X