Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin buồn vụ sao khủng Tottenham

Chủ Nhật 28/10/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Christian Eriksen, đội bóng thành London chấp nhận tăng lương cho cầu thủ người Đan Mạch từ 70.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần.

Tottenham tăng lương gấp đôi giữ chân Christian Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Christian Eriksen là một trong những ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng thành London.
Real Madird nhận tin buồn vụ sao khủng Tottenham Eriksen hình ảnh

Real quan tâm Christian Eriksen


Christian Eriksen có khả năng sáng tạo, kỹ năng dứt điểm hay đá phạt của anh cũng rất đa dạng, ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 26 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real muốn có Christian Eriksen, đội chủ sân Bernabeu nhắm ngôi sao của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi.

Để thuyết phục Tottenham bán ngôi sao của mình, Los Blancos chấp nhận chi tới 100 triệu euro, họ hy vọng rằng số tiền đó sẽ khiến Spurs hài lòng. Ngoài việc chi ra một số tiền lớn, Los Blancos còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Đan Mạch mức lương rất cao.

Theo The Sun, Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Christian Eriksen, đội bóng thành London chấp nhận tăng lương cho cầu thủ người Đan Mạch từ 70.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Spurs khẳng định không bán Eriksen với bất kỳ giá nào, họ muốn gia hạn hợp đồng giữ chân cầu thủ sinh năm 1992.
Eriksen

Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Eriksen


Hợp đồng của tuyển thủ Đan Mạch với Spurs cũng chỉ còn thời hạn đến năm 2020, tức chưa đầy 2 năm nữa, nếu không gia hạn hợp đồng mới, vào Hè năm tới đội bóng thành London sẽ bị những đội bóng lớn ép giá.

Khả năng Tottenham gia hạn hợp đồng thành công với Eriksen là rất cao, bởi cầu thủ 26 tuổi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành London. Trong những phát biểu mới đây ngôi sao sinh năm 1992 luôn khẳng định hạnh phúc ở Tottenham và muốn gắn bó lâu dài với “Gà trống”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X