Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin buồn trước trận đấu với Espanyol

Thứ Sáu 16/09/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Espanyol tại vòng 4 La Liga, Real Madrid nhận tin buồn khi tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương.


Giữa tuần qua, Real Madrid được đánh giá cao hơn Sporting Lisbon rất nhiều. Tuy nhiên, Los Blancos phải cần tới 5 phút cuối trận mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Mặc dù đã có 3 điểm trước đại diện của Bồ Đào Nha nhưng Kền kền trắng đã phải trả một cái giá quá đắt. Theo đó, tiền vệ Gareth Bale
đã gặp phải một chấn thương. Tiền vệ người xứ Wales bị đau và phải rời sân ở phút thứ 70, sau trận đấu đội ngũ y tế của Real đã kiểm tra kỹ lưỡng và kết luận cầu thủ này có thể sẽ phải vắng mặt trong trận đấu của Los Blancos vào cuối tuần này.
Tien ve Gareth Bale dinh chan thuong hinh anh
Bale dính chấn thương ở trận thắng Sporting Lisbon
Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có trận đấu với Espanyol trong khuôn khổ vòng 4 La Liga. Theo tờ Sport, HLV  Zinedine Zidane dự tính sẽ cho Bale nghỉ ngơi để anh có thể hoàn toàn bình phục trước cuộc chạm trán với Villarreal tuần tới. Việc không có sự có mặt của cựu sao Tottenham là tổn thất rất lớn với Real Madrid, từ đầu mùa giải Bale đã ghi 2 bàn và tung ra 1 đường kiến tạo sau 3 lần ra sân ở La Liga. Khi Ronaldo vẫn chưa trở lại trạng thái tốt nhất, Bale đã làm rất tốt vai trò của mình.
Dư âm Real 2-1 Sporting: Đã đến lúc khai tử BBC
Tam tấu BBC từng là niềm tự hào của người Madrid để đua tranh với MSN của Barca. Thế nhưng sau trận Real 2-1 Sporting hôm qua thì có lẽ đã đến lúc Zidane cần...
Đoàn quân của HLV Zidane đang khởi đầu giải đấu rất tốt, họ toàn thắng 3 trận liên tiếp ở La Liga và vững vàng ở ngôi đầu bảng. Đội chủ sân Bernabeu đang có khoảng cách 3 điểm với Barca và 4 điểm với Atletico Madrid. Nếu tính trên mọi đấu trường, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định ông ưu tiên mặt trận La Liga hơn là Champions League, bởi vậy Los Blancos sẽ dồn sức trong trận đấu vào cuối tuần với Espanyol.
Tien ve Gareth Bale dinh chan thuong hinh anh 2
HLV Zidane dự định cho Bale nghỉ ngơi vào cuối tuần này
Nếu như Real Madrid toàn thắng từ đầu mùa thì Espanyol vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, họ chỉ giành 2 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đội chủ sân Bernabeu đang giành chiến thắng 6 trận gần nhất trước đối thủ, trong hai trận đấu gần đây Los Blancos ghi 12 bàn và không để thủng lưới. Với sự vượt trội về mặt đội hình và quyết tâm rất cao, 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò Zidane.

Video trận thắng của Real trước Sporting Lisbon


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X