Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin buồn trước trận chung kết FIFA Club World Cup

Thứ Sáu 21/12/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio dính chấn thương và bỏ lỡ trận chung kết FIFA Club World Cup với Al-Ain, đây là tổn thất không nhỏ với Los Blancos.

Asensio dính chấn thương


Trong trận bán kết FIFA Club World Cup, Real Madrid đã đánh bại Kashima Antlers với tỷ số 3-1, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Al-Ain. Los Blancos đang đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp có được danh hiệu này.
Marco Asensio dính chấn thương lỡ trận CK FIFA Club World Cup hình ảnh

Asensio dính chấn thương


Tuy nhiên, chiến thắng của Real trước Kashima Antlers không được trọn vẹn, theo đó cầu thủ chạy cánh Marco Asensio dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1996 vào sân ở phút 60 thay Gareth Bale, nhưng chỉ 14 phút sau đó anh đã phải rời sân vì chấn thương.

Marco Asensio dính chấn thương và bỏ lỡ trận chung kết FIFA Club World Cup với Al-Ain, đích thân trang chủ của Real Madrid xác nhận thông tin này. Phía Los Blancos khẳng định: “Asensio dính chấn thương đùi, cậu ấy chắc chắn không thể ra sân trước Al-Ain, chúng tôi tiếp tục theo dõi chấn thương của cậu ấy”.

Theo thông tin được tờ Marca đăng tải, Asensio sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành Madrid. Theo dự đoán, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu 5 trận của Real Madrid trên mọi đấu trường.
Marco Asensio dính chấn thương lỡ trận CK FIFA Club World Cup hình ảnh 2

Asensio lỡ trận gặp Al-Ain


Ở mùa giải này, Asensio thi đấu không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1996 chỉ ghi 1 bàn ở La Liga, kể từ tháng 9 đến nay anh chưa ghi bàn trở lại. Thậm chí một số nguồn tin còn khẳng định Real bán Asensio để lấy kinh phí chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea.

Real Madrid và Juventus quan tâm Asensio, song trong một phát biểu gần đây, Chủ tịch Perez khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha không phải để bán, ông sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X