Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin buồn ở thương vụ Icardi

Thứ Tư 10/01/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các tờ báo Anh hôm qua đồng loạt đưa tin tiền đạo Mauro Icardi đã lén khám sức khỏe và sẵn sàng gia nhập Real Madrid. Nhưng tờ Football Italia mới đây đã vạch trần sự thật về vụ chuyển nhượng này.
Real nhan tin buon o thuong vu Icardi hinh anh
Icardi không hề kiểm tra y tế để chuyển đến Real Madrid

Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha là tờ báo đầu tiên đăng tải việc Mauro Icardi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để chuyển đến đầu quân cho Real Madrid. Ngay sau đó, các trang báo của nước Anh đã đồng loạt đăng tải thông tin sốc này dù chưa được kiểm chứng.

Và mới đây, tờ Football Italia đã lên tiếng vạch trần vụ việc. Nhật báo của Ý khẳng định Icardi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng đá thành Milano. Chân sút người Argentina đang hạnh phúc với cuộc sống tại Ý và chưa lên kế hoạch ra đi vào thời điểm này.

Trong hợp đồng của Icardi với Inter có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 98 triệu bảng. Nhưng điều khoản đó sẽ chỉ được kích hoạt vào tháng 6 tới. Mới đây, Giám đốc thể thao Piero Ausilio cũng một lần nữa lên tiếng về mong muốn giữ chân ngôi sao 24 tuổi của Inter Milan. Thậm chí, ông Ausilio cũng úp mở khả năng trao cho Icardi một bản hợp đồng mới để đẩy lùi sự quan tâm từ phía Real Madrid.
Real Madrid không chơi bóng đá đẹp như Barcelona
Xavi đánh giá Real Madrid đã mất đi truyền thống bóng đá đẹp kể từ thời điểm Jose Mourinho dẫn dắt.

“Chúng tôi không hề lo lắng. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Icardi sẽ chỉ kích hoạt vào đầu tháng 7. Icardi và chúng tôi vẫn muốn gắn bó với nhau và cùng hoàn tất những mục tiêu được đề ra đầu mùa giải.

“Tôi sẽ không loại trừ khả năng ký hợp đồng mới với Icardi. Nhưng sẽ không có một cuộc gặp mặt nào ở thời điểm này vì thời hạn hợp đồng của cậu ấy bây giờ vẫn còn rất dài. Có thể trong tương lai chúng tôi sẽ ngồi cùng nhau nhưng là để thảo luận về một chủ đề nào đó khác”.

Ở thời điểm này, Real Madrid đang ráo riết tìm một tiền đạo đẳng cấp để thay thế Karim Benzema. Trung phong người Pháp đang trải qua mùa giải tệ hại nhất kể từ khi chuyển đến sân Bernabeu khi mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn tại La Liga từ đầu mùa. Harry Kane là một chân sút đẳng cấp khác lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X