Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin buồn: Chấn thương của Ramos nặng hơn dự kiến

Thứ Năm 26/11/2015 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo dự kiến hậu vệ Sergio Ramos chỉ phải nghỉ thi đấu 4 tuần sau khi phẫu thuật chấn thương vai, nhưng theo những thông tin mới nhất thì tuyển thủ người Tây Ban Nha phải mất ít nhất 8 tuần để hồi phục chấn thương đã gặp phải.


Trong trận thua 2-3 trước Sevilla, hậu vệ Sergio Ramos đã tái phát chấn thương vai sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số. Các bác sĩ khuyên anh cần nhanh chóng tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương này. Tuy nhiên, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trận Siêu kinh điểm hôm 22/11 vừa qua. Tuy nhiên, những nỗ lực của cầu thủ mang áo số 4 đã không được đền đáp khi Real Madrid thất thủ 0-4 trước Barca.
Hau ve Sergio Ramos co the phai nghi thi dau toi 8 tuan hinh anh
Ramos dính chấn thương vai
Ngay sau trận Siêu kinh điển, Ramos đã có mặt ở phòng y tế để kiểm tra cẩn thận trước khi bước vào cuộc phẫu thuật. Dự kiến vào cuối tuần này, trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha sẽ lên bàn mổ và buộc phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Nhưng theo thông báo mới nhất từ phía đội ngũ y tế của Los Blancos, sau khi phẫu thuật cựu cầu thủ của Sevila sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng.
Isco bị treo giò 2 trận sau hành vi phi thể thao tại El Clasico
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mới đưa ra quyết định cấm thi đấu 2 trận với tiền vệ Isco sau thẻ đỏ anh phải nhận ở trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona cuối...
Trong thời gian dưỡng thương, Sergio Ramos vắng mặt khoảng 8 trận kể từ chuyến làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League ngày 26/11. Tiếp đó ngôi sao 29 tuổi sẽ ngồi ngoài ở các trận gặp Eibar, Cadiz, Getafe, Malmo, Villarreal, Cadiz và Rayo Vallecano.
Hau ve Sergio Ramos co the phai nghi thi dau toi 8 tuan hinh anh 2
Sergio Ramos có thể phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần
Việc Ramos không thi đấu là tổn thất nghiêm trọng với Real. Trong trận lượt về gặp Shakhtar Donetsk, Kền kền trắng dẫn trước 4 bàn nhưng suýt đánh mất chiến thắng vì những sai lầm ở hàng phòng ngự. Các hậu vệ thi đấu thiếu tập trung, tạo điều kiện để đại diện Ukraine ghi liền 3 bàn trong 12 phút cuối trận.
Real và nhiệm vụ cản Neymar: Bão tố chờ đội trưởng Sergio Ramos
(Bongda24h.vn) – Trung vệ người TBN là người có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong các trận El Clasico nhất bên phía Real. Nhưng liệu kinh nghiệm có đủ giúp...
Lúc 22h ngày 29/11, Real sẽ làm khách trên sân Eibar tại vòng 13 La Liga. Hiện đội quân của huấn luyện viên Rafa Benitez xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 24 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 6 điểm. Nếu không giành chiến thắng ở vòng đấu này, khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bị Los Blancos sa thải là rất cao.

Highlight Shakhtar Donetsk 3-4 Real Madrid (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X