Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận thêm tin buồn từ hai trụ cột

Thứ Bảy 27/01/2018 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real nhận tin buồn khi bộ đôi Sergio Ramos và Isco dính chấn thương, khả năng hai cầu thủ này ra sân trong trận đấu với Valencia là rất thấp.

Tại vòng 21 La Liga, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Valencia, đội đang xếp ngay trên họ. Los Blancos hiện đang kém đội đầu bảng Barca đến 19 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò Zidane buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, đánh bại “Bầy dơi” trên sân nhà của họ chưa khi nào là dễ dàng. Trước trận đấu với Valencia, Real nhận tin buồn từ những chấn thương của các trụ cột.
Sergio Ramos va Isco dinh chan thuong hinh anh
Ramos và Isco dính chấn thương
Real nhận tin buồn khi bộ đôi Sergio Ramos và Isco dính chấn thương, khả năng hai cầu thủ này ra sân trong trận đấu với Valencia là rất thấp. Isco được cho là dính chấn thương hông, vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân trước Valencia là không cao. Chấn thương của Ramos nghiêm trọng hơn, cầu thủ sinh năm 1986 dính chấn thương cơ. Đội trưởng của Los Blancos dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Đây là những thông tin không vui với Kền kền trắng, bởi hai cầu thủ người Tây Ban Nha rất quan trọng trong kế hoạch của HLV Zidane.
Đây! Ứng viên lớn nhất thay thế Zidane?
Theo tờ Daily Mail, Real Madrid đã liên hệ với Tottenham để chiêu mộ HLV Mauricio Pochettino vào Hè 2018.
Chấn thương của Ramos và Isco đến chỉ 2 ngày sau trận thua 1-2 trước Leganes tại Bernabeu, trận thua này khiến Real bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Một màu đen đang bao phủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, liên tiếp những trận đấu không thành công khiến tinh thần các cầu thủ xuống rất thấp, CĐV và BLĐ Los Blancos dường như đã không còn tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy người Pháp. Khả năng Real trắng tay ở mùa giải này đang là cực cao.
Sergio Ramos va Isco dinh chan thuong hinh anh 2
Real Madrid đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này
AS khẳng định nội bộ Real đang chia rẽ vì Zidane, thậm chí Don Balon còn cho rằng Kền kền trắng đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Pháp. Pochettino và Klopp là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu, nhưng để có được một trong hai vị chiến lược gia này ở thời điểm hiện tại gần như là không thể. Bongda24h.vn nhận định rằng Real sẽ phải chờ ít nhất đến Hè 2018 mới mong có thể chiêu mộ thành công một trong hai nhà cầm quân này.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X