Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với số quả 11m mà Real Madrid phải nhận

Thứ Năm 31/12/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid phải nhận bàn thua từ chấm 11m trước Elche qua đó để đối thủ cầm hòa 1-1, những thống kê chỉ ra rằng Los Blancos đã phải nhận quá nhiều quả phạt đền trong thời gian gần đây.

Real Madrid lại phải nhận 11m


Real Madrid làm khách trên sân của Elche ở vòng 16 La Liga 2020/21 với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch. Đội khách vượt lên sau tình huống ghi bàn của tiền vệ Luka Modric.
Kết quả Elche vs Real Madrid Los Blancos lại phải nhận 11m  hình ảnh

Real Madrid hòa 1-1 trước Elche


Từ tình huống sút bóng dội xà ngang của Marco Asensio, Modric băng vào đánh đầu đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước. Đó là bàn thắng bằng đầu đầu tiên của anh cho đội bóng thành Madrid sau 364 lần ra sân ở La Liga.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Real Madrid đã phải nhận một quả 11m. Dani Carvajal phạm lỗi với Antonio Barragan trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức cho chủ nhà được hưởng phạt đền. Fidel Chaves không mắc sai lầm nào, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Thống kê cho thấy, Real Madrid đã chịu đến 6 quả phạt đền trong 9 trận La Liga gần nhất, nhiều như 65 trận trước đó của họ. Có thể thấy rằng số quả 11m bất thường là một trong những lý do khiến Kền kền trắng đang thất thế so với Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Những phút cuối trận, HLV Zidane hô hào các học trò tấn công nhưng không thể ghi bàn. Những cầu thủ được tung vào sân như Eden Hazard, Fede Valverde và Vinicius cũng không thể thay đổi tình hình. Như vậy, Kền kền trắng hiện đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 33 điểm, kém Atletic Madrid 2 điểm dù đã đá nhiều hơn 2 trận.
Nhà ĐKVĐ Real Madrid chia điểm thất vọng với tân binh
Sai lầm của hậu vệ Carvajal và việc bất ngờ chơi chùng xuống ở những phút đầu hiệp 2 khiến Real Madrid thủng lưới và bất lực trong việc bảo toàn lợi thế dẫn...
“MU là đỉnh cao, Fernandes không cần tới Real Madrid hay Barcelona”
Cố nhân Cristiano Giaretta tin rằng Bruno Fernandes đủ sức khoác áo những CLB lớn như Real Madrid, Barcelona hay Juventus với sự vươn lên thời gian qua.
Getafe xác nhận quan tâm đến 2 sao trẻ của Barca và Real
Chủ tịch Getafe, Angel Torres đã xác nhận sự quan tâm của CLB đối với tiền vệ Carles Alena của Barcelona và cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Madrid.
Cựu sao Liverpool và Real Madrid hết lời khen ngợi Bruno Fernandes
Cựu sao Liverpool và Real Madrid, Steve McManaman đã hết lời khen ngợi những đóng góp của tiền vệ Bruno Fernandes vào lối chơi của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X