Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận được lời đề nghị 120 triệu euro cho Asensio

Thứ Hai 25/02/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Marco Asensio của Real Madrid, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 120 triệu euro cho thương vụ này.

Bayern chi đậm mua Marco Asensio


Mùa giải này, Marco Asensio không được trọng dụng. Dưới thời HLV Solari, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Hệ thống chiến thuật được ông thầy người Argentina vận hành dường như không phát huy được hết khả năng của cầu thủ người Tây Ban Nha.
 
Chi 120 triệu euro, Bayern Munich muốn mua Marco Asensio hình ảnh

Bayern Munich muốn mua Marco Asensio 


Thậm chí Don Balo khẳng định giữa HLV 42 tuổi và cầu thủ sinh năm 1996. Asensio đang tụt lùi so với thời điểm HLV Zidane còn tại vị. Chán nản với việc không được đá chính thường xuyên, ngôi sao người TBN đã đánh tiếng muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Biết được tin cầu thủ 22 tuổi muốn rời Bernabeu, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Mới nhất, Bayern Munich muốn mua Marco Asensio của Real Madrid, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 120 triệu euro cho thương vụ này.

Robben và Ribery đều đã lớn tuổi, Bayern đang cố gắng đưa về nhân tố thay thế hai cầu thủ này. Đội bóng nước Đức đã có Coman, họ muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh còn trẻ và ở đẳng cấp cao. Asensio đang là mục tiêu số 1 của đội ĐKVĐ Bundesliga, họ chấp nhận chi 120 triệu euro cho thương vụ này.

Nếu “Hùm xám” đáp ứng cho Asensio một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Phía Real Madrid cũng đang nhắm những mục tiêu trong trường hợp cầu thủ người TBN ra đi.

Real muốn mua Eden Hazard, sự có mặt của cầu thủ người Bỉ sẽ đẩy Asensio rời Bernabeu. Los Blancos sẽ dùng toàn bộ số tiền bán ngôi sao 22 tuổi để đưa về tiền vệ đang khoác áo Chelsea. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X