Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm trung vệ của Tottenham nâng cấp hàng thủ

Thứ Năm 15/02/2018 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Real Madrid dự kiến sẽ hỏi mua trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham vào Hè 2018.

Real Madrid đang rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Trong tay HLV Zidane lúc này chỉ có 2 lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ, đó là Varane và Ramos. Tuy nhiên, hai cầu thủ này đều xuất hiện những vấn đề. Ramos năm nay sắp bước sang tuổi 32 trong khi đó Varane thường xuyên dính chấn thương. Khi một trong hai cầu thủ này không ra sân Nacho được lựa chọn là người thay thế, nhưng cầu thủ này chỉ thi đấu tròn vai.
Real hoi mua trung ve Toby Alderweireld  hinh anh
Toby Alderweireld lọt vào tầm ngắm của Real
HLV Zidane ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp, rất nhiều những mục tiêu được Real đưa vào tầm ngắm trong đó có trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Ông thầy người Pháp đã được chứng kiến tài năng của cầu thủ người Bỉ khi mà Real và Spurs nằm chung bảng ở Champions League mùa này, Zidane tỏ ra ấn tượng với tài năng của cựu sao Atletico Madrid. Với việc đã có thời gian thi đấu ở La Liga, trung vệ sinh năm 1989 được cho là không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Bernabeu.
Varane: Đá như vậy Real xứng đáng giành chiến thắng
Trung vệ Raphael Varane khẳng định cảm thấy hạnh phúc khi Real Madrid đánh bại PSG 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Hợp đồng của trung vệ Alderweireld với Tottenham sẽ đáo hạn nào Hè 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng. Theo Telegraph, ngôi sao người Bỉ lại vừa gặp phải một chấn thương mới, điều đó khiến Pochettino cảm thấy lo ngại. Với việc Jan Vertonghen và Davinson Sanchez đang chơi tốt, ông thầy người Argentina sẵn sàng chia tay cầu thủ 28 tuổi. Spurs thậm chí đang lưỡng lự trong việc có gia hạn với trung vệ người Bỉ hay không.
Real hoi mua trung ve Toby Alderweireld  hinh anh 2
M.U cũng muốn có Alderweireld
Trong trường hợp để Toby Alderweireld ra đi, Tottenham chỉ muốn thu về 30 triệu bảng, đó là số tiền mà Real hoàn toàn có thể đáp ứng. Nhưng Bongda24h.vn hiểu rằng ngoài Real thì M.U cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, Mourinho cũng đánh giá cao trung vệ của Spurs và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Nhiều khả năng cuộc chiến giành cầu thủ người Bỉ giữa Real và M.U sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2018.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X