Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm tiền đạo khủng thay Benzema

Thứ Ba 12/09/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha đăng tải, CLB Real Madrid đang chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig.

Trong trận hòa 1-1 với CLB Levante vào cuối tuần qua, Los Blancos đã mất Karim Benzema vì chấn thương khá nặng. Theo dự kiến, tiền đạo người Pháp sẽ không thể góp mặt trong vòng 6 tuần tới, bỏ lỡ tổng cộng 8 trận đấu của Real Madrid. Ngoài ra, HLV Zidane cũng muốn tìm người thay thế ngôi sao này trong tương lai lâu dài, bởi Benzema cũng chuẩn bị bước sang tuổi 30 vào tháng 12 tới đây.
 
Trên thực tế, CLB Hoàng gia Real Madrid từng có người thừa kế trên hàng tiền đạo, nhưng họ đã bán cầu thủ này sang Chelsea. Đó chính là Alvaro Morata, người đã đem về cho đội chủ sân Bernabeu 60 triệu bảng trong mùa hè này. HLV Zidane rất thích Kylian Mbappe, nhưng anh đã chuyển tới PSG. Chính vì vậy, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút tài năng khác, và người được nhắm đến là cái tên khá đình đám ở mùa giải trước – Timo Werner.

Timo Werner lap cu dup vao luoi Cameroon
Timo Werner trong màu áo ĐT Đức

Werner hiện đang khoác áo đương kim á quân Bundeliga, CLB Leipzig. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao trẻ sinh năm 1996 này là tiền đạo quốc nội ghi nhiều bàn thắng nhất với 21 bàn thắng, góp công lớn giúp Leipzig tham dự Champions League năm nay. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh ra ở Stuttgart này còn gây tiếng vang lớn tại Confederations Cup mùa hè vừa rồi trên đất Nga. Đó là giải đấu mà “đội hình 2” của Đức đã lên ngôi vô địch, còn Timo Werner giành chiếc giày vàng với 3 bàn thắng (cùng 2 kiến tạo), vượt mặt cả những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Alexis Sanchez.
 
Được biết, mức giá để Real có thể sở hữu sát thủ người Đức chắc chắn sẽ không hề rẻ, nếu nhìn vào một trụ cột khác của CLB là Naby Keita (48 triệu bảng). Tuy nhiên, dù có đáp ứng được mức giá của Leipzing và thuyết phục được Timo Werner đầu quân, Real cũng chỉ có thể sở hữu anh vào mùa hè năm sau hoặc sớm nhất là ở phiên chợ đông. Còn vào thời điểm này, Real Madrid chắc chắn sẽ rất đau đầu khi Benzema bị chấn thương 6 tuần, còn Cris Ronaldo cũng bị treo giò tới 5 trận ở La Liga.

Bị Levante cầm hòa, Real còn mất trụ cột dài hạn
Sau trận hòa 1-1 Levante, Real Madrid đã đón nhận thông tin Karim Benzema phải nghỉ dài hạn do chấn thương.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X