Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm sao khủng MU thay Ronaldo

Thứ Ba 10/07/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Romelu Lukaku từ MU nếu Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Real sắp mất Ronaldo


Cristiano Ronaldo đang ở rất gần Juventus. Cách đây không lâu, báo chí Italia khẳng định chủ tịch của đội bóng thành Turin đã bay đến Hy Lạp, nơi Ronaldo đang nghỉ dưỡng để ký hợp đồng với cầu thủ này.
Real Madrid mua Romelu Lukaku thay Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo sắp tới Juventus


Thương vụ CR7 cập bến đội bóng thành Turin sẽ được công bố trong tuần này. Chi tiết về bản hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1985 và đội ĐKVĐ Serie A cũng được báo chí phanh phui.

Cụ thể, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 3 năm với Juventus, trong màu áo đội bóng của Italia anh sẽ hưởng lương tới 30 triệu euro/mùa. Để sở hữu cầu thủ 33 tuổi “Bà đầm già” phải chi tới 100 triệu euro.

Với số tiền kể trên Ronaldo sẽ chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Juventus, vượt qua kỷ lục cũ của Gonzalo Higuain đến từ Napoli (90 triệu euro).

Trong trường hợp Ronaldo tới Juventus đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế, rất nhiều mục tiêu đang được họ nhắm tới.

Real muốn mua Lukaku

Real Madrid mua Romelu Lukaku từ MU nếu Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Lukaku

Real muốn mua Lukaku thay Ronaldo


Đội chủ sân Bernabeu sẽ dùng toàn bộ số tiền bán Ronaldo để đưa về Lukaku, theo đó họ chấp nhận chi 88 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993. Trước đó M.U phải bỏ ra 75 triệu bảng để có cầu thủ 25 tuổi từ Everton.

Thậm chí Real còn sẵn sàng dùng Karim Benzema hoặc Mateo Kovacic để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả tiền đạo người Bỉ. Mặc dù lời đề nghị của Real là khá hấp dẫn song khả năng họ có được điều mình cần là không cao.

Mourinho khẳng định Lukaku là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong kế hoạch của ông ở M.U, nhà cầm quân người Bồ không muốn để cầu thủ 25 tuổi ra đi với bất kỳ giá nào.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X