Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV được Real nhắm thay Lopetegui

Chủ Nhật 28/10/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real nhắm HLV Roberto Martinez thay thế Julen Lopetegui, tờ The Times khẳng định Los Blancos sẵn sàng đàm phán với ông thầy người TBN nếu đội chủ sân Bernabeu không có sự khởi sắc trong lối chơi.

Julen Lopetegui có thể bị sa thải


Real Madrid đang chơi không thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này. Los Blancos chỉ thắng 1 trong 6 trận gần đây, những kết quả tệ hại khiến họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga, khoảng cách với đội đầu bảng Barca đang là 4 điểm.
Real nhắm HLV Roberto Martinez thay thế Julen Lopetegui hình ảnh

HLV Julen Lopetegui có thể bị sa thải nếu Real thua Barca


Tối nay, Real có chuyến làm khách trên sân của Barca trong khuôn khổ vòng 10 La Liga, nếu Real thất bại ở trận đấu này cách biệt giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm, khi đó Los Blancos sẽ gặp khó trong cuộc đua tới chức vô địch.

Theo báo chí Tây Ban Nha nếu Real thua Barca ở trận Siêu kinh điển, HLV Julen Lopetegui sẽ bị sa thải. Ở thời điểm hiện tại đội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch đưa về người thay thế ông thầy người Tây Ban Nha. Real nhắm Conte thay thế Lopetegui, Wenger hay Mourinho cũng được nhắm thế chỗ cựu HLV ĐT TBN.


Roberto Martinez lọt vào tầm ngắm của Real


Real nhắm HLV Roberto Martinez thay thế Julen Lopetegui, tờ The Times khẳng định Los Blancos sẵn sàng đàm phán với ông thầy người TBN nếu đội chủ sân Bernabeu không có sự khởi sắc trong lối chơi.
Thêm một HLV được Real nhắm thay Lopetegui hình ảnh 2

HLV Roberto Martinez được nhắm thay Lopetegui


Roberto Martinez hiện đang dẫn dắt ĐT Bỉ, ông thầy người TBN đang làm tốt công việc của mình. Ở World Cup 2018 ông giúp Bầy quỷ đỏ giành vị trí thứ 3 chung cuộc, sau giải đấu trên đất Nga Eden Hazard và các đồng đội đang thi đấu rất tốt.

Real ấn tượng với tài năng của Roberto Martinez, họ sẵn sàng chi tiền phá vỡ hợp đồng của cựu HLV Everton với ĐT Bỉ. Los Blancos cũng chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa cho ông thầy 45 tuổi và chấp nhận chi rất nhiều tiền để ông nâng cấp đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X