Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đã tìm được người thay thế Marcelo

Thứ Tư 13/02/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhắm Marcos Alonso thay Marcelo, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Tây ban Nha.

Real chốt người thay Marcelo


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đồng loạt đăng tải thông tin Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo. Đích thân CR7 cũng thúc giục người bạn thân ở Real đến thi đấu cho đội bóng của Italia. 
 
Real Madrid nhắm Marcos Alonso thay Marcelo hình ảnh

Marcelo đang được Juventus quan tâm


Trong một phát biểu mới nhất, Marcelo lên tiếng về tương lai tại Real Madrid. Theo đó, hậu vệ người Brazil khẳng định không có lý do gì để rời CLB như lời đồn.

Tuy nhiên, năm nay Marcelo cũng sắp bước sang tuổi 31, ngay cả khi cầu thủ này ở lại đội bóng thành Madrid cũng cần người thay thế lâu dài cho ngôi sao người Brazil. Ngay ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch tìm người thay Marcelo.

Theo Don Balon, Real Madrid nhắm Marcos Alonso thay Marcelo, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Tây ban Nha.

Cầu thủ sinh năm 1990 đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, anh có khả năng lên công về thủ rất tuyệt vời. Alonso đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái có khả năng tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi còn có khả năng sút phạt trực tiếp cực tốt.
 
Marcos Alonso

Real nhắm Marcos Alonso thay Marcelo


Chelsea sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình, song Real đang hy vọng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được ngôi sao người Tây Ban Nha. Ngoài ra, Los Blancos còn đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1990 mong muốn.

Trong trường hợp Chelsea quyết không bán Alonso, Real sẽ chuyển hướng sang David Alaba. Cầu thủ người Áo cũng là một trong những hậu vệ trái có khả năng công thủ tuyệt vời, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Marcelo để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X