Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên lớn nhất thay thế Zidane?

Thứ Bảy 27/01/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid đã liên hệ với Tottenham để chiêu mộ HLV Mauricio Pochettino vào Hè 2018.

HLV Zinedine Zidane đang gặp rất nhiều áp lực. Việc Real Madrid chơi tệ hại ở mùa giải này có một phần từ lỗi của ông. Để quá nhiều ngôi sao ra đi nhưng không đưa về những nhân tố thay thế xứng đáng là một trong những lý do khiến Kền kền trắng đang rơi tự do. Họ đứng trước nguy cơ rất lớn không có được danh hiệu ở mùa giải này, BLĐ và NHM đội chủ sân Bernabeu tất nhiên là không đồng ý với tình hình hiện tại của đội bóng. AS còn khẳng định nội bộ Real đang chia rẽ vì ông thầy người Pháp, một bộ phận ủng hộ ông còn một bộ phận gây áp lực buộc ông phải ra đi.
Real nham HLV Mauricio Pochettino thay Zidane hinh anh
HLV Zidane đứng trước khả năng bị sa thải
Đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid sẽ sa thải Zidane nếu tình hình không được cải thiện, thậm chí những cái tên được nhắm thay thế đã được lên danh sách. Theo tờ Daily Mail, Real Madrid đã liên hệ với Tottenham để chiêu mộ HLV Mauricio Pochettino vào Hè 2018. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tiền phá vỡ hợp đồng của ông thầy người Argentina với Spurs, họ đánh giá cao HLV của Tottenham và đang làm mọi cách để đưa Pochettino về sân Bernabeu.
Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng chốt tương lai
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới khẳng định mong muốn được ở lại thi đấu cho Real Madrid vì anh yêu CLB cũng như thành phố này.
Tài năng của HLV Pochettino đã được kiểm chứng, ông giúp Southampton thành một đội bóng có lối chơi khó chịu ở Anh, sau đó cập bến Tottenham ông tiếp tục thể hiện được tài năng của mình. Vị chiến lược gia người Argentina đã đưa Tottenham thành một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh, 2 mùa gần nhất “Gà trống” đều có mặt trong Top 3 đội bóng mạnh nhất Premier League. Pochettino đang cho thấy tài năng trong việc đưa những cầu thủ trẻ trở thành siêu sao, tiêu biểu là trường hợp của Dele Alli hay Harry Kane.
Real nham HLV Mauricio Pochettino thay Zidane hinh anh 2
Real nhắm HLV Pochettino thay Zidane
Trong một phát biểu mới đây, Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Arsenal hay Barca trong tương lai, nhưng ông này không đề cập đến khả năng dẫn dắt Real Madrid. Bongda24h.vn hiểu rằng bản thân vị chiến lược gia người Argentina vẫn muốn ở lại Tottenham, bởi với những gì xây dựng ông rất muốn cùng đội bóng thành London mang về những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể thay đổi nếu Real chi số tiền phá vỡ hợp đồng và trả Pochettino mức lương rất cao, đồng thời cấp rất nhiều tiền để ông đưa về những bản hợp đồng theo ý thích của mình.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X