Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real nghĩ ra cách để chiêu mộ Neymar vào Hè 2019

Thứ Bảy 02/02/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real muốn mua Neymar, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng Karim Benzema để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Real sẵn sàng nhả Benzema để có Neymar


Kể từ khi Ronaldo ra đi, Real đã suy yếu rất nhiều. Những cầu thủ được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do CR7 để lại như Gareth Bale hay Karim Benzema đều không chứng tỏ được khả năng của mình. Chủ tịch Perez đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
 
Chuyển nhượng Real muốn mua Neymar ở Hè 2019 hình ảnh

Real quan tâm Neymar


Theo báo chí Tây Ban Nha, Real đang nhắm tới Neymar như một trong những mục tiêu hàng đầu vào Hè 2019. Cầu thủ người Brazil được cho là không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chuyển nhượng Real muốn mua Neymar, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng Karim Benzema để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình. Los Blancos hiểu rằng chi tiền mặt khó thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người, bởi vậy họ sẵn sàng dùng Benzema để giảm kinh phí đồng thời tăng cơ hội thành công.

Don Balon tuyên bố Real sẽ dùng 180 triệu euro cộng Benzema để thuyết phục PSG bán Neymar, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1992. Trong trường hợp Neymar muốn ra đi, PSG nhiều khả năng sẽ đồng ý với lời đề nghị này.
 
tien dao Benzema

Real hy sinh Benzema để có Neymar


PSG đang cần người thay Cavani, cầu thủ đã đánh tiếng muốn tìm CLB mới. Benzema sẽ thế vị trí do cầu thủ người Uruguay để lại. Số tiền bán Neymar sẽ được dùng để nâng cấp tuyến giữa và hàng thủ. Vào tháng 1 năm 2019, PSG đã không thể đưa về một tân binh chất lượng nào. 

Việc chi quá nhiều tiền mua Neymar và Mbappe khiến họ gặp khó trong việc đưa về những ngôi sao lớn, muốn đưa về thêm những cầu thủ, đội bóng nước Pháp buộc phải bán ít nhất 1 ngôi sao lớn trong đội hình.

Mới nhất, Courtois khuyên Real mua Hazard thay vì Neymar, cầu thủ người Bỉ cho rằng cầu thủ đang khoác áo Chelsea phù hợp với Los Blancos hơn là chân sút người Brazil.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X