Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nên mua Pogba, nhưng Neymar thì không!

Thứ Sáu 31/05/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramon Calderon có lời khuyên cho chuyển nhượng Real Madrid. Theo cựu chủ tịch Los Blancos, Paul Pogba sẽ là cầu thủ phù hợp với họ, song Neymar thì ngược lại.

Theo Ramon Calderon, Paul Pogba sẽ là cầu thủ phù hợp với Real Madrid. Nhưng Neymar thì không bởi những hành vi tiêu cực đã thể hiện ở Paris Saint-Germain.
 

Real tính mua Neymar và Pogba


Sau một mùa giải tay trắng toàn tập, Real Madrid dự tính sẽ chi đậm cho công tác mua sắm mùa hè này. Chủ tịch Florentino Perez không giấu tham vọng sẽ quay trở lại chính sách “Galacticos” nổi tiếng ngày nào. Ông công khai muốn có Eden Hazard từ Chelsea và đang tiến gần đến ngôi sao này.

Ramon Calderon có lời khuyên cho chuyển nhượng Real Madrid hình ảnh
Real nhắm đến Pogba và Neymar

Một số khác đang được đặt lên bàn cân trong đó có Neymar (PSG) và Pogba (Man United). Đây đều là những mục tiêu đã được Real để ý suốt một thời gian dài.
 

Calderon cho biết ý kiến


Ramon Calderon có lời khuyên cho chuyển nhượng Real Madrid. Theo cựu chủ tịch Los Blancos, Paul Pogba sẽ là cầu thủ phù hợp với họ, song Neymar thì ngược lại.

Real chốt mức giá cuối để chiêu mộ Eden Hazard
Theo báo giới TBN, CLB Real Madrid đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán một khoản tiền cực lớn để sở hữu tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea.

“Neymar là một cầu thủ hàng đầu nhưng tôi không nghĩ rằng đó là một lựa chọn tốt cho Real Madrid. Hãy nhìn vào những hành vi xấu xí mà cậu ấy đã thể hiện ở PSG trong thời gian qua”, Calderon nói với Sky Sports.

“Còn Paul Pogba? Có thể. Đó là một trong những cầu thủ mà Zinedine Zidane đã nói rằng mình thực sự thích. Đây sẽ là một vấn đề liên quan tới tiền bạc. Chủ tịch của chúng tôi đã quyết định đầu tư một số tiền vô lý vào sân vận động mới dù đội bóng đã có một sân vận động tuyệt vời.”

Calderon chua bao gio ngung the hien su quan tam toi Real Madrid

Ramon Calderon có lời khuyên cho chuyển nhượng Real Madrid


Ở chiều ngược lại, Real cũng muốn đẩy đi một số gương mặt không còn đóng góp được nhiều với Gareth Bale là điển hình. Calderon đã chỉ ra những hạn chế khiến cầu thủ người xứ Wales chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng.

“Những gì xảy ra với Gareth Bale là điều đáng tiếc. Tôi thích cầu thủ này”, cựu chủ tịch Real nói thêm. “Cậu ấy đến đây với sự bất lợi lớn khi chúng tôi đã trả nhiều tiền hơn để chiêu mộ so với Cristiano Ronaldo. Thật không công bằng khi người hâm mộ nghĩ rằng Bale sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn, chơi tốt hơn và đóng góp nhiều hơn Ronaldo.”

“Không thể nào! Có ý kiến cho rằng Bale thiếu cam kết. Cậu ấy không nói được tiếng Tây Ban Nha nên không thể giao tiếp. Sẽ tốt hơn cho Bale nếu trở lại chơi cho một CLB Anh theo dạng cho mượn. Qua đó, cậu ấy có thể lấy lại sự tự tin và tìm lại phong độ đã có.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X