Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn vượt mặt MU vụ trung vệ 84 triệu bảng

Thứ Ba 08/01/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli, Los Blancos cũng chấp nhận chi đậm mua trung vệ người Senegal.

Kalidou Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU


Trong những mùa giải gần đây, Kalidou Koulibaly chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Cầu thủ 27 tuổi là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ đội chủ sân San Paolo, anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A.
 
Nóng Real quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli hình ảnh

Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của M.U


Koulibaly sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới, anh không chiến tốt, luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp và cũng rất tỉnh táo trong những pha vào bóng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Koulibaly lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. 

MU muốn có Koulibaly, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 84 triệu bảng mua trung vệ của Napoli. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1991 trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Barca cũng đang quan tâm cầu thủ 27 tuổi, họ nhắm Koulibaly như sự thay thế lâu dài cho Pique.
 


Real cũng muốn có Koulibaly

 


Real quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli, Los Blancos cũng chấp nhận chi đậm mua trung vệ người Senegal.
 
Real muốn vượt mặt MU vụ trung vệ 84 triệu bảng hình ảnh 2

Real cũng muốn có Koulibaly


Cụ thể, tờ Il Mattino tiết lộ Ban lãnh đạo Kền kền trắng đang đánh tiếng muốn có trung vệ của Napoli. Năm nay đội trưởng Sergio Ramos đã 32 tuổi, Real cần sự thay thế lâu dài cho cầu thủ này. Chủ tịch Perez nhắm trung vệ người Senegal đá cặp lâu dài với Varane ở trung tâm hàng thủ.

Napoli chắc chắn không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Real cũng tính chi đậm cho thương vụ này. Ngoài ra, đội bóng thành Madrid còn hứa sẽ tạo điều kiện để Koulibaly được ra sân thường xuyên, cùng với đó là một mức lương khủng để thuyết phục trung vệ này tới TBN thi đấu. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X