Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn vượt mặt MU vụ sao khủng West Ham

Thứ Hai 15/04/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quan tâm Declan Rice của West Ham, đó là tiết lộ từ Scott Minto, người từng có thời gian gắn bó với đội bóng thành London. Hiện cầu thủ người Anh đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

MU quan tâm Declan Rice


Mùa giải này, Declan Rice đã chơi nổi bật trong đội hình của West Ham. Cầu thủ người Anh đã có 31 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Rice là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.
 
Real Madrid quan tâm Declan Rice của West Ham hình ảnh

MU chi 50 triệu bảng mua Declan Rice


Ngôi sao 20 tuổi có khả năng tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài và sút xa. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Declan Rice nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Rice, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Solskjaer ấn tượng với sự trưởng thành của tiền vệ người Anh, ông muốn đưa cầu thủ này về thế vị trí do Ander Herrera bỏ lại. Tiền vệ người TBN chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2019, song vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới.
 


Real Madrid cũng muốn có Rice


Real Madrid quan tâm Declan Rice của West Ham, đó là tiết lộ từ Scott Minto, người từng có thời gian gắn bó với đội bóng thành London. 
 
Declan Rice

Real Madrid cũng muốn có Declan Rice


"Tôi nghe nói rằng ngay cả Real Madrid cũng đang muốn có Rice, họ đã nói chuyện với gia đình của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng đó là nguồn tin đáng tin cậy. Tôi không bất ngờ với việc Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm, cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy có thể chơi tốt ở những CLB hàng đầu”.

“Tôi tin Rice sẽ còn trưởng thành hơn nữa trong tương lai, cậu ấy đủ khả năng để cạnh tranh vị trí đá chính ở những CLB lớn. Nếu West Ham không thể giữ chân Rice ở Hè 2019 cũng là điều hoàn toàn bình thường”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X