Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn vượt mặt Barca vụ hàng hot Bundesliga

Thứ Tư 30/01/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt, cầu thủ người Serbia cũng là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Real nhắm Luka Jovic thay Benzema


Trong thời gian gần đây Real Madrid đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới, đội chủ sân Bernabeu cần người thay thế lâu dài chi Karim Benzema, ngôi sao năm nay đã 31 tuổi và không còn duy trì phong độ quá ổn định.
 
Real Madrid muốn mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt hình ảnh

Real Madrid cũng muốn có Luka Jovic


Rất nhiều mục tiêu được Real nhắm tới, trong đó phải kể đến Harry Kane của Tottenham hay Mauro Icardi của Inter Milan. Tuy nhiên, những thương vụ này đều gặp khó khăn. Spurs hét giá 200 triệu bảng cho chân sút người Anh, trong khi đó Icardi sắp gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milan.

Trong một diễn biến mới nhất Real Madrid muốn mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt, ngoài đội chủ sân Bernabeu thì Barca cũng muốn có Jovic.

Mùa giải này, Jovic đang chơi cực tốt ở Bundesliga, anh có 13 bàn cùng 4 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng Đức. Cầu thủ người Serbia là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm đa dạng, anh có khả năng chớp cơ hội cực tốt.

Với tài năng của mình chắc chắn Jovic muốn tìm một bến đỗ chất lượng hơn để hướng đến những danh hiệu, đồng thời hưởng mức lương cao hơn. Tuy nhiên, để có được cầu thủ sinh năm 1997 Real sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ, Eintracht Frankfurt đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Jovic năm nay 21 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của Real Madrid. Nếu đội bóng thành Madrid không quyết đoán họ hoàn toàn có thể mất cầu thủ người Serbia. Barca, Juventus và PSG hiện đang theo sát cầu thủ này. Cuộc chiến giành Jovic giữa các đội bóng lớn ở Hè 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra khốc liệt.

Video tài năng của Luka Jovic


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X