Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn trao đổi "bom tấn" với Tottenham

Thứ Ba 05/03/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2019 muốn trao đổi “bom tấn” với Tottenham, Los Blancos muốn đổi Gareth Bale lấy Christian Eriksen.

Real muốn đổi Bale lấy Christian Eriksen


Gareth Bale thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải này, ngôi sao người xứ Wales mới có 16 lần đá chính ở La Liga và ghi được 7 bàn thắng. Việc cầu thủ 29 tuổi là một trong những lý do khiến đội bóng thành Madrid đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải 2018/19.
 
Chuyển nhượng Real Madrid 2019 muốn trao đổi bom tấn với Spurs hình ảnh

Real muốn đổi Bale lấy Eriksen


Ở thời điểm hiện tại, Bale không được thi đấu thường xuyên. HLV Sarri đã quyết định đẩy ngôi sao sinh năm 1989 lên băng ghế dự bị điều này khiến cựu sao Tottenham không hài lòng. Gareth Bale quyết tâm rời Real Madrid ở Hè 2019, người đại diện của cầu thủ này đang tức giận với BLĐ Los Blancos vì không trọng dụng thân chủ của mình.

Real Madrid sẵn sàng để Bale ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ cũng sẵn sàng dùng Bale để có những mục tiêu mà mình cần. Theo The Express, chuyển nhượng Real Madrid 2019 muốn trao đổi “bom tấn” với Tottenham, Los Blancos muốn đổi Gareth Bale lấy Christian Eriksen.

Đội bóng thành Madrid đang rất muốn có Eriksen trong đội hình, họ nhắm ngôi sao người Đan Mạch như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi và không còn duy trì sự ổn định. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng đang muốn rời Spurs.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, ngôi sao 26 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Real sẵn sàng để Bale trở lại Tottenham nếu đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 50 triệu euro cộng Eriksen.

Khả năng Tottenham đồng ý trao đổi là hoàn toàn có thể. Eriksen đã từ chối gia hạn hợp đồng mới, Spurs cần bán cầu thủ này ở Hè 2019 nếu không muốn mất trắng một năm sau đó. HLV Pochettino đang cần một bản hợp đồng “bom tấn” và Bale là ngôi sao có thể khiến ông thầy người Argentina ở lại Spurs.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X