Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn sở hữu mục tiêu theo đuổi của Tottenham

Thứ Hai 29/10/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang có ý định chiêu mộ mục tiêu mà CLB Tottenham theo đuổi, Wilmar Barrios.

Real muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Wilmar Barrios

Real muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Wilmar Barrios hình ảnh
Real muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Wilmar Barrios

Sau loạt trận tệ hại, đặc biệt là trận thua với tỷ số đậm 1-5 trước đại kình địch Barcelona, BLĐ Real Madrid đang có ý định gia cố khả năng phòng ngự của đội bóng đá.

Và theo Marca, CLB Real Madrid đang sẵn sàng bỏ ra 24 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ phòng ngự Wilmar Barrios với CLB Boca Juniors.

Wilmar Barrios năm nay 26 tuổi và đã có 17 lần khoác áo ĐTQG từ năm 2016 cho tới nay. Anh cũng từng khoác áo ĐT Colombia tham dự World Cup và bị loại bởi ĐT Anh ở vòng 1/8.

Là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, giàu tốc độ, Wilmar Barrios đã được nhiều đội bóng để ý tới. Trước khi Real để ý tới Barrios, tiền vệ này cũng đang được CLB Tottenham hỏi mua.

Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định Spurs đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wilmar Barrios với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên điều này có thể không thành với sự tham dự của nhà vô địch Champions League 2017/18.

Đây! Tân binh đầu tiên của HLV Conte nếu được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid
Truyền thông Italia mới đây đã tiết lộ mục tiêu đầu tiên của HLV Antonio Conte khi lên nắm quyền tại Real Madrid.
HLV Barca lên tiếng trước việc đồng nghiệp Lopetegui sắp bị sa thải
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Barca, Ernesto Valverde đã lên tiếng phản đối việc CLB Real Madrid sa thải ông Julen Lopetegui vì phong độ cầm quân tệ hại.
3 điều Real Madrid cần làm để cứu vãn mùa giải này
HLV Julen Lopetegui đã thất bại trong việc duy trì thành công cho Real thời hậu Zidane. Và dưới đây là những điều Kền kền trắng cần phải làm nếu muốn cứu vãn...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X