Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn Sanchez thay Ronaldo

Thứ Sáu 04/12/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star cho biết, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal để về thay thế Cristiano Ronaldo. Được biết, số tiền mà Los Blancos dự định chi ra trong thương vụ này là 50 triệu euro.

Real muon Sanchez thay Ronaldo hinh anh
Real chi 50 triệu euro mua Sanchez

Kể từ khi gia nhập Emirates hè 2014, tiền đạo Alexis Sanchez đã ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thiếu được của Arsenal. Mùa trước, cựu ngôi sao của Barca đã ghi tới 19 bàn thắng, 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường và giúp Pháo thủ bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup. Hiện tại, Sanchez vẫn đang duy trì được phong độ khá ổn định, anh ghi được 9 bàn thắng và 5 lần dọn cỗ cho đồng đội kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh.

Chứng kiến Sanchez thi đấu ấn tượng, BLĐ Arsenal đang xem xét phương án thưởng lớn cho cầu thủ này. Theo đó, Pháo thủ tính gia hạn cầu thủ sinh năm 1988 thêm 3 năm (tới năm 2021) và cùng với đó mức lương sẽ được nâng lên từ 130.000 thành 150.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Arsenal rất muốn trói chân Sanchez, nhất là trong bối cảnh anh đang được rất nhiều các đội bóng lớn ở châu Âu nhòm ngó, đặc biệt là M.U.

Arsenal nhận tin vui từ chấn thương của Sanchez
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương bắp đùi dự kiến có thể nghỉ thi đấu từ 6 đến 7 tuần, nhưng tờ Mirror khẳng định chấn thương của tuyển...

Chưa hết, tờ Daily Star cho biết, không chỉ M.U mà Real Madrid cũng muốn mua Alexis Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo đó, Los Blancos đang tính tới việc bán Ronaldo cho PSG và họ cho rằng Sanchez là sự thay thế lý tưởng cho Cr7 ở Bernabeu. Không chỉ có kỹ thuật thượng thừa, cầu thủ người Chile còn rất có duyên ghi bàn và cùng với đó là nhãn quan chiến thuật siêu việt.

Theo tiết lộ, chủ tịch Floretino Perez đang hạ quyết tâm mua bằng được Sanchez và mức giá dự kiến mà ông đưa ra là khoảng 50 triệu euro. Được biết, trước đó Barca đã bán Sanchez cho Arsenal với giá 49 triệu euro. Xem ra, số tiền mà đội bóng Hoàng gia TBN chi ra là khá bèo bọt và thật khó để Pháo thủ có thể chấp nhận. Cầu thủ sinh năm 1988 không chỉ là trụ cột mà còn là báu vật của Arsenal và thật khó để đội bóng có thể bán anh một cách dễ dàng được.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X