Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi tiền khủng để có sao tuyển Anh

Thứ Bảy 21/07/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real muốn mua Trippier, hậu vệ mới tỏa sáng tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Anh. Los Blancos sẵn sàng chi số tiền 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.
 

Trippier tỏa sáng tại ĐT Anh


Sau khi gia nhập Tottenham từ Burnley năm 2015, Kieran Trippier đã có những tiến bộ đáng kể. Anh được gọi vào ĐT Anh tham dự World Cup 2018 và tỏa sáng rực rỡ.

Không chỉ vững chắc trong phòng ngự, Trippier còn tích cực tham gia vào mặt trận tấn công. Hậu vệ cánh phải này đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống “bóng chết”, gợi nhớ tới cựu danh thủ David Beckham.

Real muốn mua Trippier, hậu vệ mới tỏa sáng tại World Cup hình ảnh
Trippier chơi rất hay tại World Cup 2018

Trippier là người mở tỷ số cho Anh ở bán kết World Cup 2018 với Croatia. Chỉ tiếc rằng sau đó họ thua ngược 1-2 và dù cố gắng vẫn tiếp tục thất bại 0-2 trước Bỉ ở trận tranh hạng 3.
 

Real chi đậm cho Trippier


Thông tin từ nước Anh cho hay Real Madrid đang dành sự quan tâm cho Trippier. Cách đây 3 năm, Tottenham chỉ phải bỏ 3,5 triệu bảng để có Trippier. Nhưng giờ đây, mức giá của hậu vệ 27 tuổi đã là 50 triệu bảng, kỷ lục với một cầu thủ người Anh.

Kieran Trippier

Real muốn mua Trippier với giá 50 triệu bảng


Tottenham tuyên bố không bán Trippier bằng bất cứ giá nào. Họ mới chỉ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với anh vào mùa hè năm ngoái. Trong khi đó, Real mới chi 31 triệu bảng để sở hữu Alvaro Odriozola từ Real Sociedad và cũng sở hữu Dani Carvajal.

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Real chuẩn bị 50 triệu bảng cho Trippier khi mục tiêu số 1 là thay thế Cristiano Ronaldo đã chuyển sang Juventus. Dù vậy, thuận lợi cho đội chủ sân Santiago Bernabeu là Trippier có chung người đại diện Jonathan Barnett với Gareth Bale, chất xúc tác đưa tuyển thủ xứ Wales rời Spurs giá 86 triệu bảng năm 2013.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X