Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn đưa người cũ về thay Ronaldo

Thứ Sáu 13/07/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real muốn mua Rodrigo về thay Ronaldo, người mới sang Juventus. Tiền đạo 27 tuổi từng có thời gian thi đấu cho đội trẻ Los Blancos trong quá khứ.
 

Real ráo riết tìm người thay Ronaldo


Đầu tuần này, Cristiano Ronaldo chính thức chuyển tới Juventus với giá 112 triệu Euro. Việc CR7 muốn rời Real Madrid đã xuất hiện từ lâu và chỉ là đến giờ anh mới tìm được bến đỗ phù hợp. Ngoài tiền chuyển nhượng khổng lồ, Juve cũng dành cho Ronaldo mức đãi ngộ chưa từng có trong lịch sử, thậm chí còn hơn cả khi ở Real.

Về phần Real, họ buộc phải để Ronaldo ra đi khi chưa tìm được người thay thế. Hiện tại, họ còn có nguy cơ mất nốt Gareth Bale. Sau chung kết Champions League, tuyển thủ xứ Wales đã bóng gió nói về chuyện sẽ chia tay sân Santiago Bernabeu nếu không được ra sân thường xuyên.

Real muốn mua Rodrigo về thay Ronaldo, người mới sang Juventus hình ảnh
Ronaldo đã tới Jvuentus với giá 112 triệu Euro

Mới nhất, M.U tính đưa Bale về sân Old Trafford. Còn Real, họ nhắm những ngôi sao như Neymar, Kylian Mbappe rồi Eden Hazard về củng cố lực lượng.
 

Rodrigo lọt vào tầm ngắm Real


Những cái tên trên không phải dễ dàng chiêu mộ. Vì thế, Real muốn mua Rodrigo của Valencia về thay Ronaldo. Đây là gương mặt không xa lạ gì với Los Blancos và tân HLV Julen Lopetegui của họ.

tien dao Rodrigo

Real muốn mua Rodrigo của Valencia


Rodrigo từng tập luyện ở đội trẻ Real mùa 2009/10 trước khi sang Benfica rồi tới Valencia như hiện nay. Với HLV Lopetegui, ông từng dẫn dắt Rodrigo trên ĐT U21 Tây Ban Nha và cùng nhau vô địch châu Âu năm 2013.

Đây là cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi cả trung phong lẫn dạt cánh. Dù thay thế Ronaldo hay Bale, Rodrigo đều có thể đảm nhận. Tiền đạo 27 tuổi có mối quan hệ thân thiết với Nacho, Dani Carvajal và Isco, những người từng sát cánh ở các lứa trẻ Tây Ban Nha.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X