Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch cuỗm mục tiêu hàng đầu của Barca

Thứ Hai 13/08/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Adrien Rabiot của PSG. Động thái này của đội bóng Hoàng gia vô tình làm đau lòng đại kình địch Barcelona, những người theo đuổi tiền vệ người Pháp trong thời gian khá lâu.

Barca theo đuổi Rabiot


Với sự ra đi của Andres Iniesta và Paulinho, Barcelona đứng trước nhiệm vụ phải tìm ra những sự thay thế. Một trong những tiền vệ đầu tiên mà họ nhắm tới là Adrien Rabiot của PSG. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng Pháp chỉ còn 1 năm là đáo hạn và Barca tính gây sức ép để họ nhả người.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa lãnh đạo Barca và chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG đã căng thẳng suốt một thời gian. Chả là người đứng đầu của PSG có mối quan hệ thân thiết với hãng hàng không quê hương Qatar Airways.

Real Madrid muốn mua Adrien Rabiot của PSG hình ảnh
Barca để mắt Rabiot của PSG

Barca từng có thời hạn hợp tác với Qatar Airways song gần đây đã ép giá để nhận thêm tiền tài trợ. Không được đáp ứng nhu cầu, gã khổng lồ Tây Ban Nha liền trở mặt chấm dứt hợp đồng và bắt tay với Rakuten của Nhật Bản.

Vô tình, Barca đã kết oán với PSG. Và đó là sự lý giải cho việc đội bóng thủ đô nước Pháp dứt khoát không nhả Marco Verratti và Rabiot cho đối tác.


Nhưng Real mới có cơ hội


Theo thông tin mà Diario Gol có được, Real Madrid muốn mua Adrien Rabiot của PSG. Đây là đòn hiểm chủ tịch Florentino Perez dành cho đại kình địch Barcelona. Mối quan hệ giữa PSG và Real là tốt đẹp hơn nhiều sự căng thẳng giữa họ với Barca.

Real Madrid muốn mua Adrien Rabiot của PSG hình ảnh

Real Madrid muốn mua Adrien Rabiot của PSG


Hiện tại, Real cũng đang có nguy cơ mất đi trụ cột Luka Modric. Trước sự chèo kéo của Inter Milan, tiền vệ người Croatia có phần bị lung lạc. Theo một số nguồn tin, Modric đang gây tác động lên lãnh đạo Real để được ra đi.

Dù rất muốn giữ chân Modric song Real cũng không muốn rơi vào trạng thái bị động. Nếu cầu thủ 33 tuổi một mực chia tay sân Santiago Bernabeu, Los Blancos sẽ chính thức gửi đề nghị mua Rabiot tới PSG.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X