Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền Real dự định trả cho PSG để có Neymar

Thứ Bảy 09/06/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real muốn mua Neymar với số tiền lên tới 350 triệu Euro mùa hè này. Đó là con số cao hơn 50 triệu Euro so với mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao Brazil với CLB chủ quản PSG.
 

Neymar muốn rời PSG


Chỉ sau 1 năm từ khi dứt áo rời Barcelona tới Paris Saint-Germain, Neymar đã lại muốn ra đi. Bầu không khí tại đội bóng thủ đô nước Pháp không giúp cầu thủ 26 tuổi cảm thấy giống như mình mong muốn. Anh rời Barca để không muốn làm cái bóng của Messi nhưng tại PSG, những Edinson Cavani rồi Kylian Mbappe đều không chịu “phục tùng”.

Cộng thêm thực lực có hạn của PSG nếu so với các ông lớn tại châu Âu, Neymar rất muốn chia tay họ thật sớm. Ngay cả khi người cha Neymar Sr. phát biểu trên báo rằng muốn con trai ở lại, anh cũng lên tiếng phủ nhận với câu nói: “Tôi là người quyết định tương lai của mình”.

Real muốn mua Neymar với số tiền lên tới 350 triệu Euro  hình ảnh
Neymar không còn muốn ở lại PSG

Hợp đồng của Neymar với PSG có điều khoản anh được ra đi trước thời hạn nếu có thể bỏ ra 300 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng. Nhưng vấn đề là điều đó chỉ được thực hiện sau ngày 1/9 năm nay, tức sau khi kỳ chuyển nhượng khép lại.
 

Real không muốn chờ đợi


Tương tự Neymar, vì những lý do cá nhân, Cristiano Ronaldo quyết chí rời Real Madrid trong hè này. Để thay thế ngôi sao người Bồ, đội chủ sân Santiago Bernabeu nhắm tới người xuất sắc nhất sau anh và Messi. Không ai khác, đó là Neymar.

Ronaldo va Neymar

Real muốn mua Neymar với giá 350 triệu Euro thay Ronaldo


Real hoàn toàn có thể đợi tới mùa đông và chi ra 300 triệu Euro đưa Neymar về. Tuy nhiên, trong bối cảnh Ronaldo nằng nặc ra đi, lãnh đạo của họ buộc phải đi những bước táo bạo hơn. Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự dự tính gửi đề nghị 350 triệu Euro tới PSG nhằm thuyết phục họ nhả người ngay trước mùa 2018/19.

Nếu điều này xảy ra, Real sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng thế giới mà chính PSG tạo ra khi đưa Neymar về từ Barca với giá 222 triệu Euro năm ngoái. Để thực hiện được thương vụ 350 triệu Euro nói trên, Real đang lên kế hoạch vận động tài trợ, bao gồm cả việc thay thế Adidas bằng Nike. Cần biết rằng hãng đồ thể thao lớn nhất nhì thế giới cũng đang tài trợ cho Neymar vào lúc này.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên trang Bongda24h.vn:

Bị phụ bạc, bồ cũ vẫn mong Neymar vô địch World Cup 2018
Caroline Caputo từng bị Neymar bỏ rơi sau thời gian ngắn bên nhau, nhưng vẫn tin tưởng anh sẽ cùng Brazil thành công ở WC 2018.
Modric có lời nhắn gửi đến Neymar
Luka Modric muốn Neymar tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Croatia khẳng định những cầu thủ của Los Blancos cũng rất mong chờ điều đó.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X