Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn giành Joao Mario với Chelsea và Liverpool

Thứ Sáu 05/08/2016 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid bất ngờ muốn có tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Chelsea.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, trong khi Barca đang hoạt động sôi nổi thì Real Madrid chỉ đưa về duy nhất tiền đạo Morata. HLV Zidane thì khẳng định ông không cần bổ sung lực lượng thêm nữa, nhưng NHM cho rằng đội bóng chủ sân Bernabeu cần mang về thêm những nhân tố mới, qua đó tăng sức cạnh tranh của đội bóng.
Real muon gianh Joao Mario voi Chelsea va Liverpool hinh anh
Real bất ngờ muốn có Joao Mario 
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon. Tại Euro 2016, Joao Mario đã thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch trên đất Pháp. Mario cũng được coi như một trong những tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha.
Real tổn thất nghiêm trọng trước siêu cúp châu Âu
Vào ngày 9/8 tới, mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu bằng trận siêu cúp châu Âu giữa Real vs Sevilla.
Để thuyết phục Sporting Lisbon nhả ngôi sao của mình, Real Madrid chấp nhận chi ra 40 triệu euro. Đây là con số rất lớn, đội bóng của Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ phải xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này. Ngoài Los Blancos thì Liverpool và Chelsea cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Trước đó cha của Joao Mario cho biết ông đã nhận được hai lời đề nghị mua Mario, một từ Inter Milan và một từ Liverpool.
Real muon gianh Joao Mario voi Chelsea va Liverpool hinh anh 2
Real chi 40 triệu euro mua Joao Mario
Giới chuyên môn dự đoán hai lời đề nghị của Inter và Liverpool chỉ dừng ở mức 30 triệu euro, bởi vậy mức giá 40 triệu euro của Real đang chiếm lợi thế. Sự có mặt của cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ giúp tuyến giữa của Real có thêm những lựa chọn chất lượng. Ở một diễn biến khác, HLV Zidane cũng khẳng định không bán tiền vệ Kroos cho Man City. Trước đó, đại diện của nước Anh chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho ngôi sao người Đức.


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X