Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! "Bom tấn" mới nhất lọt vào tầm ngắm của Real

Thứ Hai 24/12/2018 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Nabil Fekir của Lyon, đó là thông tin được tờ Marca tiết lộ.

Nabil Fekir muốn rời Lyon


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Nabil Fekir là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lyon. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi ghi tới 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, với phong độ ấn tượng của mình anh được triệu tập vào danh sách dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.
 
Real Madrid muốn mua Nabil Fekir của Lyon hình ảnh

Nabil Fekir đang muốn rời Lyon


Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chơi khá tốt với 7 bàn cùng 4 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Pháp giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Theo báo chí Pháp, bản thân Nabil Fekir đã muốn rời Lyon để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Fekir đã từ chối ký hợp đồng mới với Lyon, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chelsea quan tâm Nabil Fekir, đội bóng thành London chấp nhận chi 53 triệu bảng mua ngôi sao của Lyon. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, The Blues đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này.


Real cũng muốn có Nabil Fekir


Real Madrid muốn mua Nabil Fekir của Lyon, đó là thông tin được tờ Marca tiết lộ. Đội chủ sân Bernabeu đang cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp trong bối cảnh Asensio gây thất vọng còn Bale thường xuyên dính chấn thương.
 
Đây! Bom tấn mới nhất lọt vào tầm ngắm của Real hình ảnh 2

Real cũng muốn mua Nabil Fekir


Los Blancos hiểu rằng không dễ để chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu như Salah, Hazard hay Sterling, bởi vậy họ đã chuyển sang những mục tiêu có giá trị chuyển nhượng thấp hơn như Fekir. Để thuyết phục Lyon bán cầu thủ người Pháp, Kền kền trắng chấp nhận chi 55 triệu bảng.

Real luôn có sức hút rất lớn với những cầu thủ, bởi vậy nếu họ đưa ra lời đề nghị Fekir sẽ phải cân nhắc. Đội chủ sân Bernabeu dự định cử người đến Pháp đàm phán, qua đó đưa cầu thủ 25 tuổi về Tây Ban Nha ngay tháng 1 này. Sự có mặt của Fekir sẽ giúp HLV Solari có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X